Vài dòng phi lộ …

http://anminh.edu.vn/home/images/stories/2011/ThongBao.jpg
Xin hân hạnh báo đến bạn đọc xa gần rằng sau 4 tuần “bị bệnh” và điều trị, nguyenvantuan.net đã được hồi phục và trở lại bình thường. Lần này bệnh trạng khá nặng, bị nhiễm vi khuẩn nhiều quá, đến độ phải di cư khỏi chỗ cũ.  Nay thì mọi chuyện đã xong xuôi, tôi muốn có vài lời cám ơn tấm thịnh tình của các bạn.


Quả thật, khi gặp nạn mình mới gặp nhiều người bạn tốt. Trong thời gian website bị nhiễm virus (hay gì đó), có nhiều bạn đã viết thư muốn giúp tôi một tay. Có em lập hẳn một trang blog dự phòng cho tôi ở địa chỉ www.nvtuan.blogspot.com.  Trang này được thiết kế thật đẹp (và tôi rất thích), nên tôi sẽ dùng nó như là nơi để dự trữ bài viết.  Có em tự nguyện giúp về kĩ thuật. Bạn đọc quan tâm thì viết thư hỏi thăm.  Nhiều thư đọc cảm động lắm. Các bạn thật sự đã làm tôi nói theo tiếng Anh là moved.  Xin nhân dịp này một lần nữa bày tỏ lòng biết ơn của tôi đến các bạn.
Trong số những email gửi hỏi thăm, có email này cảm động nhất: Email từ quang hung_90 <…@yahoo.com> viết:
Cảm ơn thầy về những bài giảng Thống kê thật bổ ích. Phải nói là tài liệu của thầy là tài liệu súc tích và dễ hiểu nhất trong các tài liệu về thống kê trên mạng mà em từng đọc. Em hiện là du học sinh bên Đức, em sang đây chưa được lâu, tiếng chưa vững nên vào giảng đường DH gặp môn thống kê gần như không hiểu gì hết càng ngày càng cảm thấy sợ hãi vifbooj môn này vì vậy em cố gắng tìm đọc những tài liệu bằng tiếng Việt về thống kê trên mạng nhưng đọc rất nhiều mà vẫn chưa vỡ ra vì cách giải thích quá trừu tượng và khó hiểu. Nhưng may thay em đã đọc được tài liệu của thầy,và nhờ đó em đã không còn sợ hãi về bộ môn này nữa. Cảm ơn thầy rất nhiều và chúc thầy sẽ có những bài giảng hay để có thể đến tận tay bạn đọc nhiều hơn.
Sunday, June 19, 2011 8:48 AM


Hồi nào đến giờ tôi tưởng trang web mình giúp về tiếng Anh, nhưng không ngờ cũng giúp về thống kê thống kiếc. Trong tương lai, tôi sẽ viết tiếp loạt bài về cách trình bày powerpoint. Còn các bài giảng và bàn luận về thống kê thì có thể xem bên trang www.statistics.vn mà các bạn bên ấy đang quản lí.  Nay mai, chúng tôi sẽ giới thiệu một trang khác của bạn bè cũng thú vị lắm (nhưng không nói trước :-)). 


Hiện nay, trang web đã phục hồi được phần lớn bài viết, nhưng vẫn còn vài bài có vấn đề.  Một số thì tôi vẫn giữ bên trang www.tuanvannguyen.blogspot.com.  Một số bài đường dẫn (links) hình như bị gãy, mà tôi chưa có dịp sửa lại. Mong các bạn thông cảm. Thôi nói dong dài như thế tưởng cũng đủ; bây giờ xin mời các bạn trở lại ghé thăm tệ xá thường xuyên.

Viết xong entry này tôi mới biết hôm nay là Ngày nhà báo Việt Nam (hay ngày Báo chí Cách mạng)! Hoàn toàn là một sự tình cờ, chứ không có chủ ý gì cả nhé.

NVT
21/6/2011

Đăng nhận xét

item