Mã Ẩn Blogger Nav Bar Have It xuất hiện khi bạn di chuột qua nó

Mã Ẩn Blogger Nav Bar Have It xuất hiện khi bạn di chuột qua nó.
hi tất cả, vài ngày trước, một trong những khách truy cập của tôi hỏi tôi về làm thế nào để ẩn navbar blogger và làm cho nó xuất hiện khi lơ lửng.

thực sự tôi thích ý tưởng đó và tôi nghĩ rằng nó sẽ là tuyệt vời để làm cho nó. vì vậy tôi ở đây hôm nay để cho bạn biết làm thế nào, nó rất dễ dàng và đó là một bước quá trình và đó là tất cả được thực hiện bằng cách mã chỉnh blogger navbar.


Xin vui lòng đọc trước khi thêm nó vào blog của bạn.
  • Nếu bạn đã áp dụng hack (Làm thế nào để loại bỏ hoặc ẩn Blogger Navbar) vào blog của bạn, xin hãy hủy bỏ nó trước khi bạn bắt đầu.

  • Hack này tương thích với tất cả các trình duyệt nhưng một số lần nó không làm việc đúng với một số phiên bản IE. 
    Và tôi đã thêm một hack cho code để làm cho các thanh điều hướng hoạt động bình thường trong trường hợp tìm thấy bất kỳ lỗi IE.

Thêm mã vào blog của bạn.
Hãy đăng nhập vào tài khoản blogger của bạn.
Bây giờ điều hướng vào Layout>> Edit html>>
và tìm đoạn mã sau:
 ]]></ B: skin> 
Trước đó, thêm:
 # Navbar-iframe {

chiều cao: 5px;

}



/ * IE7, IE8, IE6 * /

# Navbar-iframe {height / * \ ** /: 30px \ 9;}





# Navbar-iframe: hover {

chiều cao: 40px; quan trọng;

}



Bây giờ nhấn Save Template
Và bạn đang làm,
Demo.
xin vui lòng bấm vào đây để xem demo, Nếu hack này không được hỗ trợ với trình duyệt của bạn cố gắng để nhìn thấy nó trong một trình duyệt (Firefox, Chrome, hoặc opera).
Nếu bạn thích hướng dẫn này, xin vui lòng chia sẻ và làm theo tôi.

Đăng nhận xét

item