Thêm Nhãn để blogger (blogspot) hình ảnh với văn bản lơ lửng

Thêm Nhãn để blogger (blogspot) hình ảnh với văn bản lơ lửng

Chúng ta đều đăng hình ảnh trong bài viết của chúng tôi, và một số lần chúng ta cần phải ghi nhãn này hình ảnh, nhưng không phải tất cả chúng ta có thể sử dụng các biên tập viên đồ họa hay không chỉ cần có thời gian để làm điều đó, vì vậy chúng tôi sẽ tìm hiểu trong hướng dẫn này làm thế nào để nhãn hình ảnh của chúng tôi bằng cách sử dụng một nhỏ mã với ra sử dụng bất kỳ chỉnh sửa ảnh đồ mềm.
bạn có thể nhìn vào hình ảnh sau đây để xem làm thế nào các nhãn hiệu sẽ như thế,

Nhãn của tôi

Nếu bạn kiểm tra các hình ảnh và văn bản, bạn sẽ thấy rằng văn bản không phải là một phần của hình ảnh nhưng nó được gửi vào hình ảnh như là một lớp thứ hai,
bạn có thể thử để chọn nó để đảm bảo.
mã để làm điều đó là quá dễ dàng, nhưng để sử dụng nó, bạn cần biết
1. Hình ảnh chiều rộng và chiều cao tính bằng pixel .
2 - Hình ảnh Url (mẫu: http://www.ImageHostingSite.com/file/image.jpg)
Bây giờ khi bạn sẽ viết bài viết của bạn, bạn phải nhận thấy rằng trong cửa sổ viết bài có hai chế độ, Soạn thư và Chỉnh sửa Html.
Kiểm tra hình ảnh sau đây.




Click vào đây để phóng to
bạn sẽ bắt đầu viết bài đăng trong chế độ Soạn và một khi bạn muốn thêm một hình ảnh đã được gán nhãn bài viết của bạn của bạn, bạn sẽ thay đổi chế độ đăng của bạn vào Edit Html.
Và nhập mã tiếp theo,

Nhãn của tôi

Và mã này là một trong những giống được sử dụng ở đây trên này hướng dẫn cho các mẫu hình ảnh.
và đây là những gì bạn sẽ cần phải thay đổi trong các mã,
chiều rộng: Đặt chiều rộng hình ảnh của bạn
chiều cao: chiều rộng hình ảnh của bạn
background: url (URL ảnh đây) Đặt url hình ảnh của bạn mà không có bất kỳ không gian
color: # ffffff thay đổi ffffff màu yêu thích của bạn, bạn có thể nhận được mã màu của bạn từmã html của chúng tôi máy phát điện màu sắc ở đây
font-size: 30px 30px Thay đổi kích thước bất kỳ mà bạn muốn.
line-height: 3em nhãn của bạn vị trí trên hình ảnh, thay đổi 3, bạn có thể thay đổi nó để 1cho đầu hoặc 4 của nhiều phía dưới
text-align: trung tâm bạn có thể di chuyển văn bản của bạn bằng cách thay đổi trung tâmsang trái hoặc phải.
Nhãn của tôi Chỉ cần nhập vào nhãn hiệu của bạn ở đây.
Đó là nó. bây giờ quay trở lại để Soạn chế độ để tiếp tục bài viết của bạn,
Hoặc nếu bạn cần hơn Tối ưu hóa Chúng ta có thể thêm các hiệu ứng trong suốt nhãn .bằng cách thêm các dòng bên cạnh mã
 filter: alpha (opacity = 75);-moz-opacity: 0,75; opacity: 0,75;

do đó, các mã sẽ được

Nhãn của tôi

chúng tôi sẽ có được kết quả tiếp theo.

Nhãn của tôi

Chúng tôi đặt sự minh bạch đến 75% bạn có thể thay đổi nó.
i với hướng dẫn này có thể giúp bạn. và nếu bạn cần bất kỳ giúp đỡ, để lại một bình luận ở đây.

Đăng nhận xét

item