[16.12.11] Girls' Generation (SNSD) Sooyoung cho rằng mình quá mảnh mai

SNSD Sooyoung, Yuri, Taeyeon, Seohyun đã tham gia với tư cách khách mời trong tập phim tối qua của KBS2 "Happy Together", cùng với ca sĩ huyền thoại Kim Gun Mo nhạc sĩ nổi tiếng của Yoon Il Sang

Trong chương trình thực tế này, khi đến phần trả lời câu hỏi trong 3 giây, Sooyoung đã được yêu cầu trả lời hoặc không với câu hỏi: "Tôi có một thân hình trời phú." Cô ấy đã trả lời không, khiến cho MC Shin Bong Sun hỏi rằng cô ấy nghĩ mình còn thiếu sót ở điểm nào.

Sooyoung trả lời: "Em quá gầy" khiến cho Park Mi Sun Shin Bong Sun nói rằng điều đó thật “buồn cười. Sau đó, Sooyoung đã tiết lộ cách để giấu đi thân hình "khẳng khiu" của mình. Để xuất hiện một cách mảnh mai hơn, cô nói: "Khi chụp hình, em không đứng thẳng mà xoay hông sang một bên với đôi chân mảnh khảnh hơi dang ra."

Cũng trong tập phim này, Sooyoung đã tiết lộ mẫu người lý tưởng của mình khi nói rằng muốn hẹn hò với một người không cùng nghề nghiệp.


Source: Soompi
V-Translated by Onimic@snsdvn.blogspot.com

Đăng nhận xét

item