[19.12.11] Thành viên nào của Girls' Generation (SNSD) kiếm tiền nhiều nhất?


Trong chương trình "Happy Together" trên KBS2 TV được phát sóng hồi ngày 15/12 đã có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Kim Gun Mo, Yoon Il Sang, đặc biệt là SNSD Taeyeon, Sooyoung, Yuri, Seohyun.

Trong tập này, MC đã hỏi các cô gái: "Trong các thành viên của SNSD, ai là người kiếm tiền nhiều nhất?"

Yuri trả lời: "Đối với số tiền mà chúng em kiếm được từ những sự kiện hoặc trình diễn thì chúng em chia thành 9 phần và chia đều cho tất cả. Tuy nhiên, kể từ khi tiền kiếm được từ nghề người mẫu là khá nhiều, thì bất cứ ai làm người mẫu thường xuyên nhất sẽ là người kiếm được nhiều tiền hơn!"

Park Mi Sun đã nhận xét: "Tôi không nghĩ rằng các thành viên sẽ cho nhau biết họ kiếm được bao nhiêu tiền, vì đó vẫn là vấn đề riêng tư cá nhân." Tuy nhiên, Park Myung Soo thêm vào một cách hài hước: "Đến sáng ngày mai, tôi cá rằng số tiền họ kiếm được sẽ được lan truyền trên mạng", khiến cho mọi người trong phòng thu cười rộ lên.

Ngay sau khi chương trình được phát sóng, cư dân mạng đã nhận xét: "Vậy là họ không cho nhau biết rằng mình kiếm được bao nhiêu", "Vậy là Yoona kiếm được nhiều tiền nhất sao?" hay "Tôi cá rằng tất cả các thành viên đều có thể kiếm được hàng tá tiền"


Source: Soompi
V-translated by Onimic@snsdvn.blogspot.com
Do not take out without credit

Đăng nhận xét

item