Thông báo chuyển địa chỉ (nhà) + ghi thêm

Xin thông báo cùng các bạn gần xa là kể từ ngày hôm nay 16/5/2010, tôi đã có một trang nhà mới tại địa chỉ www.nguyenvantuan.net. Tất cả bài vở mới sẽ được xuất bản (nghe oai quá!) trên trang nhà mới. Mời các bạn ghé qua cho biết.

Sau 2 năm "trụ trì" ở trang blog chùa này, tôi quyết định chuyển sang nhà mới. Nhờ sự giúp đỡ của một đồng nghiệp, tôi nay đã có được một trang web theo tôi là rất ngon lành. Trong tương lai, tất cả các bài vở trong trang blog này sẽ được chuyển sang "nhà" mới, nhưng hiện tại thì chỉ có một số ít những bài cần thiết và gần đây được chuyển sang trang web mới mà thôi. Có nhiều dự định trong trang web mới này, và một trong những dự định là biến nó thành một website mang tính học hành. Tôi sẽ cố gắng ghi lại những bài học cá nhân để các bạn trẻ hơn lấy đó làm kinh nghiệm. Tuy là trang web cá nhân, nhưng tôi rất vui lòng đăng bài của các bạn, miễn là tôi nghĩ những bài đó có ích và nghiêm chỉnh.

Trang blog của tôi thoạt đầu chỉ với ý định là một nhật kí cá nhân, thế nhưng dần dà nó thành một nơi công cộng. Tôi vẫn ví mình như một kẻ đi đường (qua thời gian), nhìn thấy chuyện cần nói thì dừng lại nói vài câu rồi tiêp tục đi nữa. Trong thời gian qua, tôi có rất nhiều bạn xa gần. Hàng trăm lá thư gửi về khen có, chê có, cám ơn có, hỏi han có, và ... chửi cũng có. Dù khen, chê hay chửi, tôi vẫn cám ơn các bạn đã quan tâm đến trang blog. Đến nay, mỗi ngày có khoảng 4000 lượt khách ghé thăm trang blog, và tổng số lượt ghé thăm trong 2 năm qua đã lên đến 1.6 triệu (chính xác là 1,630,822 tính đến 10 pm ngày 15/5/2010). Tôi kính mời các bạn ghé qua trang nhà mới và tiếp tục cùng tôi đi tiếp đoạn đường đời.

NVT


Đăng nhận xét

item