[16.12.11] Girls' Generation (SNSD) Seohyun chưa từng có cảm giác thực sự với Yonghwa?


SNSD Seohyun đã có một tiết lộ gây chấn động trong tập phim "Happy Together" của đài KBS được phát sóng vào ngày 15 tháng 12.

Trong tập này, Seohyun đã được đưa ra 3 câu hỏi mà cô ấy phải chọn đồng ý hoặc không đồng ý bằng cách trả lời với tấm bảng tương ứng: "X" hoặc "O". Câu hỏi đầu tiên là: "Tôi xinh đẹp?" và cô ấy phủ nhận bằng cách đưa tấm bảng "X" lên. Câu hỏi thứ hai là: "Tôi có cảm tình thực sự với Yonghwa?", nhưng cô ấy lại sử dụng tấm bảng "X" một lần nữa, khiến cho tất cả mọi người trong trường quay đều bất ngờ. Câu hỏi cuối cùng là: "Tôi sẽ hẹn hò với Jung Bum Kyun, người có vẻ ngoài khá giống với Yoo Jae Suk", một lần nữa câu trả lời của cô ấy vẫn là "X".


Seohyun đã không trực tiếp giải thích phản ứng của mình đối với câu hỏi về Yonghwa. Thay vào đó, cô ấy chỉ nói về tiêu chuẩn về sắc đẹp và tiết lộ mẫu đàn ông lý tưởng thực sự của mình - người đó hóa ra lại là Yoo Jae Suk. Các MC đã hỏi cô ấy vì sao lại trả lời không đối với câu hỏi cuối cùng, khi mà Jung Bum Kyun nhìn cũng giống như Yoo Jae Suk. Cô ấy thẳng thắn trả lời: "Ồ, ý em không phải vẻ ngoài là điều kiện của một người đàn ông lý tưởng. Em không thực sự quan tâm về vẻ ngoài của người khác giới."

 

Source: Soompi
V-Translated by Onimic@snsdvn.blogspot.com

Đăng nhận xét

item