Đăng ký tài khoản Paypal - Bước 2: Hoàn tất

Hướng dẫn Mở tài khoản Paypal Thông qua bài giới thiệu về việc mở thẻ Visa để đăng ký Paypal của Vnblogspot, không biết các bạn đã nắm trong tay chiếc thẻ Visa Prepaid của ACB chưa? Nếu đã có rồi thì hôm nay Vnblogspot sẽ giới thiệu về bước hoàn tất đăng ký tài khoản Paypal.
Đăng ký Paypal Vietnam

1. Đăng ký tài khoản

Đầu tiên, bạn truy cập vào địa chỉ Paypal Vietnam Register Page. Địa chỉ này là dành riêng cho việc đăng ký tài khoản của các khách hàng Việt Nam. Sau khi truy cập, bạn hãy bấm vào nút Sign Up Today.
Paypal Sign Up Page Tiếp theo, tại mục Personal (cá nhân), bạn click nút Get Started.
Chọn dạng tài khoản Paypal Trong trang kế tiếp, bạn nhập thông tin tài khoản. Bạn cần chú ý các mục nhập:
  • First name, Middle name, Last name: nhập tên vào mục First name, Middle Name bỏ trống, Last name nhập họ và chữ lót. Ví dụ, trên thẻ VISA ghi Nguyen Van AAA thì nhập First name: AAA và Last name là Nguyen Van. Nhớ coi thẻ nhập cho đúng chứ đừng tự tiện đánh tiếng Việt có dấu vào.

  • Postal Code: mã bưu chính của địa phương nơi bạn mở thẻ. Tham khảo danh sách mã bưu chính tại: VnTim - Mã bưu chính 64 tỉnh thành.

  • Phone number: số điện thoại dùng khi gặp sự cố. Phải nhập số thật.

  • Credit card number: mã số thẻ 16 số ghi trên thẻ VISA.

  • Expiration Date: ngày hết hạn ghi trên thẻ VISA.

  • CSC: mã số giao dịch gồm 3 số ghi phía sau lưng thẻ VISA.

Điền thông tin đăng ký Paypal Sau khi nhập xong, click nút Agree and Create Account. Trong màn hình kế tiếp, bạn click vào Go to my Account để vào bảng quản lý của Paypal.

2. Xác nhận tài khoản

Việc đăng ký về cơ bản đã hoàn tất. Tuy nhiên, tài khoản của bạn hiện tại có những chức năng giao dịch rất hạn chế và thiếu độ an toàn. Để hoàn thiện tài khoản, bạn nên thực hiện bước xác thực này.
Để xác thực, trong bảng quản lý tài khoản Paypal ở cuối mục 1, bạn sẽ thấy tình trạng của mình là Unverified. Hãy bấm vào liên kết Get verified ngay cạnh đó.
Xác nhận tài khoản Paypal
Sau lúc này thì Paypal sẽ gửi một email xác thực vào tài khoản email mà bạn đã dùng để đăng ký. Hãy mở email này lên và click vào Activate My Account.
Email confirm Paypal Trong bước kế tiếp, nhập vào mật khẩu mà bạn đã nhập lúc đăng ký rồi nhấn nút Confirm.
Xác nhận mật khẩu Paypal
Kế tiếp, Paypal sẽ yêu cầu bạn nhập 2 câu hỏi bảo mật nhằm phòng trường hợp bất trắc. Sau khi nhâp xong, bấm Submit.
Verified Question by Paypal Lúc này sẽ chuyển tới trang thông báo rằng tài khoản của bạn đã được kich hoạt. Hãy bấm vào Go to my Account để trở về tài khoản Paypal. Và bạn sẽ thấy giao diện như bên dưới, hãy click vào Continue.
Tiếp tục xác nhận tài khoản Paypal Trong mục kế tiếp, nhập thông tin thẻ Visa của bạn và click Continue.
Nhập thông tin thẻ Verified Paypal Trong trang kế, kiểm tra lại thông tin rồi click Save and Continueđể chuyển bạn đến màn hình nhập code verified.
Kiểm tra thông tin trước khi verify Paypal Lúc này bạn hãy kiểm tra sao kê của tài khoản thẻ Visa Prepaid của mình, nếu bạn đã đăng ký dịch vụ kiểm tra online của ACB như trong bài hướng dẫn mở thẻ VISA thì bạn truy cập vào Cổng giao dịch ACB để đăng nhập và xem sao kê.
Trong sao kê, bạn sẽ thấy có 1 giao dịch có thông tin dạng như: MERCHANT 3453PAYPAL. Hãy lấy 4 số đó và trở lại màn hình nhập code verified của Paypal trong bước trên và nhập 4 số vào mục Paypal code, rồi bấm Submit.
Nhập code Verify Paypal Sau bước này, bạn trở lại bảng quản lý tài khoản sẽ thấy tình trạng của mình là Verified. Chúc mừng bạn đã gia nhập làng Paypal Việt Nam và bắt đầu con đường MMO của mình!
Tài khoản VISA của bạn phải có tiền dư khoản 150'000đ vì 100'000đ là ký quĩ (nếu dùng VISA prepaid của ACB thì có thể miễn phí này hoặc miễn phí đóng thường niên cho năm đầu) nên không dùng để Paypal verified giao dịch được. Vì vậy bạn phải nạp thêm 50'000đ ngay lúc mở thẻ. Bạn yên tâm, khoản tiền này Paypal sẽ hoàn trả lại nguyên vẹn sau khi verified. Vì vậy, để verify thành công, bạn phải chắc chắn rằng tài khoản VISA của bạn phải có số tiền là 150'000đ (trường hợp VISA prepaid của ACB thì chỉ cần dư 50'000đ là được).

Đăng nhận xét

item