[18.11.11] Wonder Girls tiết lộ về lời hứa với SNSD!

Bạn có tò mò về tình bạn giữa hai nhóm nhạc nữ hàng đầu SNSDWonder Girls?

Ngày 18 tháng 11, các cô gái Wonder Girls đã tham gia chương trình phát thanh KBS 2FM, "Cool FM ", nơi họ nói về mối quan hệ của họ với SNSD.

Khi được hỏi về sự thân thiết giữa hai nhóm mặc dù họ là những "đối thủ" của nhau, Sohee đã giải thích, "các thành viên của chúng tôi rất gần gũi với SNSD. Chúng tôi vui mừng chào nhau mỗi khi gặp nhau trong các chương trình âm nhạc. Mặc dù tôi không có bất kỳ tình bạn cá nhân nào nhưng Yubin là bạn với Taeyeon, Sunye là bạn bè với Sooyoung, YoonA, Tiffany. "

Yubin cũng nói thêm, "Chúng tôi rất vui mừng mỗi khi thấy khuôn mặt của họ trong thời gian thực hiện các hoạt động tại Hàn Quốc."

Trong khi đó, Ye Eun thú nhận, "Chúng tôi không có nhiều thời gian để gặp gỡ, bởi vì lịch trình của chúng tôi khác nhau. Tuy nhiên, chúng tôi có một lời hứa: sẽ cùng nhau noraebang [hát karaoke] trong thời gian tới. "



Theo kst.net

Đăng nhận xét

item