[19.11.11] Cuộc sống Đại học của Seohyun trên "Star Life Theater"


Cuộc sống Đại học hàng ngày của maknae SNSD Seohyun, gần đây đã được tiết lộ.

Trên tập phim "Star Life Theater" kênh KBS2 sẽ phát sóng vào ngày 21 tháng 11, cuộc sống ở trường Đại học của Seohyun đã được quay. Không chỉ bạn bè và người quen của cô ấy xuất hiện trên chương trình mà cả sự đam mê trong việc học của cô ấy cũng được quay lại.

Seohyun luôn luôn được biết đến với ý chí mạnh mẽ kiên định của mình cùng với sự bền bỉ đã tạo nên thương hiệu của chính cô ấy "phải kêt thúc những gì bạn đã bắt đầu". Theo giáo sư của cô ấy trên chương trình này, Seohyun đã nói trong suốt một buổi tư vấn rằng, "Ngay cả khi em nhận được một điểm F và bị quản chế thời gian đối với việc học thì em cũng sẽ luôn luôn cố gắng hết sức để đến trường," cho thấy sự mạnh mẽ của cô ấy.

Chương trình này sẽ chiếu những ngày mà Seohyun thực sự đi đến trường một mình bằng taxi mà không có quản lý của cô ấy, cô ấy ăn trưa và có các cuộc trò chuyện ở căn-tin với bạn bè của cô ấy trong khi cười đùa về các chủ đề thường hay có của tuổi 20.

Cô ấy tận hưởng một ngày tại trường của mình như là "Sinh viên Đại học Seo Juhyun" chứ không phải là một thành viên SNSD, Seohyun.

Cuộc sống đại học năm thứ hai của Seohyun cùng những lời thú nhận của bạn của cô ấy về "Sinh viên Đại học Seo Juhyun" sẽ được phát sóng trên "Star Life Theatre" kênh KBS2 lúc 7:45 từ ngày 21 đến 24 tháng 11.

------------------------
Source: Daum + Soshified
e-translated by taengbear@soshified.com
v-translated by Ssun@snsdvn.blogspot
DO not take out w/t credit

Đăng nhận xét

item