[19.11.11]Jessica tiết lộ bài hát đã làm cô khóc khi còn là thực tập sinh !!!

Vào ngày 20 tháng 11 SBS ‘Challenge! 1000 songs’ sắp phát sóng,SNSD Sooyoung, Sunny, Jessica xuất hiện  khách mời.

Trong chương trình,Jessica đã kể về những điều khó khăn của cô khi còn là thực tập sinh trước khi ra mắt  cô tiết lộ tựa đề của bài hát đã làm cô ấy khóc trong suốt quá trình làm thực tập sinh.

Trong '1000 songs ", một phần bài hát tên  ‘Venting Noraebang (KTV)’ đã được chuẩn bị sẵn.Jessica nói: "Thông thường, tôi không quan trọng lắm về thể loại nhạc mà tôi nghe, dù đó là bài hát không phù hợp với cảm xúc của mình. Tuy nhiên, trong những ngày học viên mệt mỏi, tôi nghe bài hát này  khóc dữ dội Jessica đã chọn bài hát với lý do đặc biệt này.

Khi Jessica cầm micro trình diễn và hát bài hát này, Sooyoung Sunny đã nghe bài hát, nghĩ về những ngày còn là học viên đầy khó khăn của họ  đã rơi nước mắt.

Tuy nhiên, sau khi trình diễn 1 phần bài hát, Jessica ngay lập tức trở lại với tâm trạng vui vẻ và cô tiếp tục cho thấy tính cách 4-chiều của mình bằng cách bình luận, "chữ J đứng đầu là chữ J trong Jessica" khi Sunny đã chọn "To Jay"  bài ​​hát thách thức của .

Bạn có thể xem bài hát đã làm ba cô gái rơi nước mắt trong tập SBS’s ‘Challenge! 1000 songs’ vào ngày 20 tháng 11!

Source : fanwonder
Việt trans: fantic1991@snsdvn.blogspot.com

Đăng nhận xét

item