[20.11.11] SM Entertainment quảng bá việc phát hành video “Girls’ Generation Shake”

SM Entertainment quảng bá việc phát hành video GirlsGeneration Shake.
SM Entertainment đã công bố việc phát hành ứng dụng mới cho iPhone của họ, GirlsGeneration Shake, 1 ứng dụng điện thoại cho phép người dùng trải nghiệm bằng cách thưởng thức âm nhạc của nhóm thông qua trò chơi với sự thích thú.


Trước ngày hôm nay, SM Entertainment đã upload các video quảng cáo cho ứng dụng này những khái niệm tương tự như “Super Junior Shake đều được phát hành. Trò chơi cũng giống cách chơi theo phong cách  “Tap”, kết hợp 1 chế độ “Shake-Wheel” mà sẽ cho phép người dùng chơi giống như 1 DJ.

Ứng dụng này cũng 1 hệ thống
Card Deck” sẽ có phần thưởng cho người dùng sau khi hoàn thành trò chơi. Người hâm mộ sẽ được tận hưởng phần này của trò chơi. Nghĩa là nó cho phép họ thu thập hình ảnh chưa từng phát hành của các ngôi sao, họ cũng có thể sử dụng những món đồ đó trong chế độ chơi để đạt được điểm số cao hơn.

Cuối cùng, ứng dụng cũng cho phép người dùng viết ra các ghi chú riêng của họ, vì nó cho phép họ thay đổi nội dung và nhịp điệu theo ý thích của họ. SM Entertainment đã phát hành ứng dụng miễn phí, như là 1 trong những sự kiện phát hành đặc biệt của họ. Ngoài ra, họ cũng đã công bố cơ hội để giành chiến thắng iPad 2 bằng cách thu những thẻ của Girls’ Generation. 


Bạn có thể tải “Girls’ Generation Shake" thông qua iTunes.



Source: SMTOWN
V-TRANS: Mèo@snsdvn.blogspot.com
E-dit: Sin@snsdvn.blogspot.com

Đăng nhận xét

item