[20.11.11] SNSD chính thức kết thúc đợt quảng bá trên "Inkigayo" với The Boys

 “Jigeumeun So Nyeo Shi Dae.”
Vào ngày 20 tháng 11, SNSD đã hoàn tất việc quảng bá cho "The Boys" trên SBS Inkigayo.


Người hâm mộ lấp đầy phòng thu SBS để cho thấy sự ủng hộ của mình cho buổi trình diễn cuối cùng của các cô gái với "The Boys" trên Inkigayo, bao quanh sân khấu và vẫy các quả bóng màu hồng đầy nhiệt tình như cách họ reo hò cổ vũ.



Sau khi màn trình diễn hoàn tất, người hâm mộ than thở nuối tiếc về kết thúc của đợt quảng bá này. Nhiều người đã bị mê hoặc bởi sự hiện diện đầy mạnh mẽ, bốc lửa trên sân khấu của SNSD cùng những thay đổi liên tục giữa các bộ trang phục.



Đây là một hoạt động cực kì thành công với "The Boys", thể hiện mức độ nổi tiếng của SNSD tại chính quê nhà của mình. Các cô gái đã mang về bộ ba chiếp cúp trên M!Countdown và Inkigayo, đồng thời cùng với chiến thắng 4 tuần liên tiếp trên Music Bank K-Charts, tạo thành 10 chiến thắng tổng cộng.



Vì các cô gái đã giành được đủ bộ ba chiếc cúp tuần vừa rồi trên Inkigayo, nên không thể tiếp tục tham gia giải thưởng Mutizen của chương trình tối nay.

Một vài fan đã nói nói rằng "The Boys" ngay lúc này chính là concept SNSD ưa thích nhất của họ với những bộ trang phục khác nhau và vũ đạo mạnh mẽ cùng giọng hát chết người. Vậy "The Boys" đối với bạn có ấn tượng gì?



Cre: soshified
V-Trans: Ssun@snsdvn.blogspot.com

Đăng nhận xét

item