[21.11.11] Short trắng của SNSD' Tiffany: "hot" hay là "quá ngắn"?

Vào ngày 17 tháng 11, buổi hòa nhạc ‘Coway! Please take care of my mother tonight!’ đã được tổ chức tại Grand Hall trong khu vực the L Tower. 
Buổi hòa nhạc được chủ trì bởi Kim Shin Young và kéo dài trong hai giờ. Các nghệ sĩ nổi tiếng như Jang Hye Jin, Kim Bum Soo, và SNSD đã tụ hội và có một buổi tối thú vị nhằm thúc đẩy dòng sản phẩm lọc nước của Coway .

Tất cả 9 thành viên của SNSD đã có mặt và họ biểu diễn 5 bài hát bao gồm: "The Boys", "Gee", "Oh!", "Genie", và "Dear mom". Người hâm mộ cũng như khán giả đã rất phấn khích khi các cô gái làm khuấy động sân khấu với các bài hit của họ. Buổi hòa nhạc thậm chí còn khơi lên tiếng cười lớn hơn khi Taeyeon Sunny đã trở thành nạn nhân khi tóc tích điện, gây ra nhiều tiếng cười cho mọi người.



Thật không may cho Tiffany, nhiều người đã chỉ trích quần soóc ngắn của cô ấy và cho là nó không phù hợp với sân khấu này. Một số bức ảnh của video của cô ấy từ màn trình diễn đã bị phát tán rộng rãi và nhiều cư dân mạng đang tranh cãi xem là nó quá ngắn hay có thể chấp nhận được.

Trong khi chiếc quần là loại quần lưng cao, cái khiến khán giả và người hâm mộ khó chịu là gấu quần nằm ngay bên dưới mông của Tiffany, dễ dàng bị kéo lên như trong một loạt ảnh được chụp tại sự kiện này. Một số người nói rằng stylish phục trang cần phải chú ý hơn tới vấn đề dễ dàng tạo nên những sự chú ý tiêu cực của mọi người như thế này.

Đã có những luồng ý kiến, phản ứng trái chiều nhau của cư dân mạng về việc này:

Những người chỉ trích bộ trang phục này nhận xét, "Thật là đáng xấu hổ", "SM, xin vui lòng đặt ra những giới hạn -.-", và "Tôi có thể nhìn thấy mông của cô ấy"

Trong khi đó những người ủng hộ trang phục trả lời, "một khung cảnh tuyệt vời!", "Cô ấy có quyền mặc chúng vì cô có đôi chân đẹp", và "Lấy tôi nhé? "

Hãy xem các bức ảnh và video buổi hòa nhạc và chia sẻ suy nghĩ của bạn! Bạn có nghĩ rằng mọi người đang phản ứng thái quá, hoặc là một rủi ro thời trang không nên có xảy ra?

"Tóc tĩnh điện" của Sunny


Taeyeon


Tiffany



Theo kst.net

Đăng nhận xét

item