[23.11.11] SNSD sẽ làm cố vấn cho thanh thiếu niên gặp khó khăn trong chương trình truyền hình mới

SNSD sẽ làm cố vấn cho thanh thiếu niên gặp khó khăn trong chương trình truyền hình mới
Các cô gái của SNSD sẽ giữ trọng trách cố vấn cho thanh thiếu niên gặp khó khăn trên một chương trình giải trí trên JTBC trong tháng tới.


Với tiêu đề "SNSD and Troubled Teenagers", các cô gái sẽ được giúp đỡ năm thanh thiếu niên trẻ tuổi tìm cách của họ ra khỏi nghịch ngợm và giúp họ thực hiện ước mơ của mình. Các thanh thiếu niên đến từ tất cả các tầng lớp khác nhau của cuộc sống được xác định sẽ thay đổi cuộc sông xung quanh họ. Họ sẽ được đào tạo với các cô gái SNSD và các quá trình phát triển sẽ được ghi hình.

Mặc dù các cô gái đã được bận rộn quảng bá cho album mới của họ 'The Boys', nhưng các cô gái đã giành thời gian và mong muốn trở thành cố vấn cho lần đầu tiên trong cuộc sống của mình. Các cô gái thực sự hạnh phúc với giúp đỡ những thanh thiếu niên bắt đầu một cuộc sống mới, và báo cáo không thể chờ đợi để có được điều này phải tiến hành dự án.

Năm thanh thiếu niên được lựa chọn không biết được rằng SNSD sẽ được đóng vai trò như là cố vấn của họ, và người xem đánh giá cao phản ứng khi tập đầu tiên sẽ phát sóng.

Tập đầu tiên phát sóng vào ngày 04 tháng 12 lúc 07:30 PM KST.



Theo kst.net

Đăng nhận xét

item