[23.11.11]Jessica:Các thành viên SNSD là người truyền năng lượng cho tôi


Jessica SNSD nói lời cảm ơn đến các thành viên của SNSD.
Trong tập Stae Life Teater của KBS 2TV được phát sóng vào ngày 23/11, Jessica nói, "Khi chúng tôi  lịch trình bận rộn, nó thực sự khó khăn cả về thể chất  tinh thần bởi vì chúng ta không thể ngủ nhiều. Bất cứ khi nào tôi cảm thấy mệt mỏi, tôi nhìn vào các thành viên khác bên cạnh tôi. "

Cô bày tỏ tình cảm của mình với các thành viên bằng cách nói, "Bởi vì chúng tôi đã cùng nhau trải qua quãng thời gian khó khăn khi là thực tập sinh ,khi nhìn vào họ tôi cảm thấy mình được tiếp thêm năng lượng . Theo tôi nghĩ thực tế là chúng tôi cùng nhau tiếp thêm năng lượng cho nhau. "

Taeyeon cũng cho biết"Tôi nghĩ rằng tôi rất may mắn khi tôi có các thành viên bên cạnh."





Source :dailynews 
Việt trans: fantic1991@snsdvn.blogspot.com

Đăng nhận xét

item