[TRANS] CUCUMBER - Third Edition || 01.12.11


KHUYẾN CÁO: Câu chuyện bạn đang đọc KHÔNGĐÚNG với sự thật. 
ĐỪNG nghĩ nó nghiêm trọng quá.  Bài viết chỉ mang tính chấtgiải trí thuần túy.

Vẻngoài “tĩnh điện” của Girls’ Generation đang trở thành một 

cơn chấn động tronggiới thời trang

Gần đây, một vài tấm hình từ buổi trìnhdiễn của Girls’ Generation - SNSD - tại Woongjin Coway đã cho thấy tóc của một vài thànhviên đang ở trạng thái dựng đứng, chĩa về mọi phía một cách hoang dại, nguyênnhân do môi trường bị tĩnh điện cao. Và các tấm ảnh này đã mở ra một xu hướngthời trang mới cho châu Á: thời trang “tĩnh điện”. Các công ty thời trang hàngđầu Hàn Quốc đã bị chôn vùi trong hằng hà sa số yêu cầu của khách hàng, họ muốncác công ty chỉ họ bí quyết để có thể bắt kịp xu hướng thời trang này.
Một chuyên gia thời trang danh tiếng củaHàn Quốc nói: “Các thành viên của SNSD có ảnh hưởng sâu sắc đến giới thờitrang. Kể từ ngày các cô gái tỏa sáng với những chiếc quần jean đầy màu sắctrong MV “Gee, các phụ nữ trên toàn lục địa châu Á đã xem các cô gái như nhữngbiểu tượng thời trang và như những người tạo ra xu hướng mới. Và giờ đây, chúng tahoàn toàn có thể mong đợi vào xu hướng “tĩnh điện” này sẽ bùng nổ một cách mạnhmẽ vào mùa thời trang này”.


Các chuyên gia thời trang đưa ra lờikhuyên về việc chọn màu nào cho hợp với vẻ ngoài “tĩnh điện” hơn là đưa ra lờikhuyên về phong cách mặc đồ. Một người xuất chúng trong giới thời trang (fashionguru) đã nói rằng: “Tốt nhất là bạn hãy chọn màu nào đó đối lập lại màu tóc củabạn. Nếu tóc bạn sáng màu thì nó sẽ đối lập lại với quần áo màu tối và ngượclại. Bạn có thể tô đậm thêm sự tương phản bằng cách trang điểm theo lối này. Vídụ, bạn có thể đánh tông nền sáng hơn bình thường để nhấn mạnh sự đối lập với tócsẫm màu. Nhưng cũng cẩn thận, không nên quá tay là được.” Sunny là một ví dụđiển hình hoàn hảo cho concept đen – trắng bởi vì màu tóc vàng ánh của cô ấyđối lập hoàn toàn với bộ đồ màu đen.
Theo các chuyên gia, phong cách tóc hoangdại “tĩnh điện” phù hợp một cách hoàn hảo với xu hướng thời trang mùa đông, bởivì không phải quá khó để có thể đạt được mái tóc này trong những tháng mùa đônglạnh và khô ráo. 
Các stylist khuyến cáo rằng đa số khách hàng thường không giữđúng độ ảm, điều đó làm da của họ bị khô vào mùa đông. Sự thiếu độ ẩm kết hợp vớicác lớp áo ấm thường tạo ra sự tích tụ tĩnh điện cao trong một cơ thể. Bởi vìmột người càng ngày càng tích nhiều tĩnh điện sẽ làm tóc họ dựng đứng một cáchkì lạ trong 1 số hoạt động, cũng giống như tóc của các thành viên SNSD trongWoongjin Coway concert.
Các chuyên gia thời trang nhanh chóng chỉra rằng thói quen chăm sóc da của SNSD là rất tuyệt vời, vì thế việc có vẻngoài “tĩnh điện” có thể do cố ý, mục đích là tiếp tục thống trị, dẩn đường chophong cách thời trang toàn châu Á. SM Entertainment hiện nay không có bình luậngì về việc này, cho nên việc phong cách “tĩnh điện” của họ là vô tình hay hữu ý, thì hoàn toàn không thể biết được. 
Bất chấp chuyện có hay không có việccác thành viên SNSD tự tạo ra phong cách cho mình, thì bây giờ họ đã tạo ra mộtxu hướng thời trang mới và vẻ ngoài “tĩnh điện” chắc chắn sẽ là chủ đề nóngtrong kì nghỉ đông này.
KHUYẾN CÁO: Câu chuyện bạn đang đọc KHÔNG ĐÚNG với sự thật. 
ĐỪNG nghĩ nó nghiêm trọng quá.  Bài viết chỉ mang tính chất giải trí thuần túy.

Written by: michaelroni@soshified.com
V - translated by: Gill.K@snsdvn.blogspot.com

Đăng nhận xét

item