[02.12.11] SNSD, từ khóa phổ biến nhất trong số các nghệ sĩ nữ nước ngoài trên Yahoo Nhật Bản.

SNSD là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên "Bảng xếp hạng người nước ngoài nổi tiếng" (Famous Foreigners Ranking) của Yahoo Nhật Bản.

Ngoài ra, dựa trên "Bảng xếp hạng từ khóa Yahoo Nhật Bản năm 2011" (Famous Foreigners Ranking) (từ ngày 1/1 đến 31/10), các cô gái đứng hạng 3 trong bảng tổng thể các nhận vật nổi tiếng, chỉ đứng sau AK848Arashi.

Khi mà SNSD tiến lên được vị trí thứ 2 trên "Bảng xếp hạng nghệ sĩ nữ nổi tiếng" (Famous Female Ranking), thì danh tiếng của các cô gái đã được xác định một cách vững chắc như là những ngôi sao nhạc pop nước ngoài nổi tiếng nhất và Hallyu star đặt tên của SNSD đứng cao nhất trong bảng cùng các tên tuổi lớn khác ở mục "Người Nước Ngoài" (Foreigners Category). Kara, nhóm nhạc nữ ra mắt tại Nhật trước SNSD đã bị tuột khỏi tay vị trí thứ 2.

Kết quả này cũng đồng thời cho thấy sự phổ biến ngày càng lan rộng của làn sóng Kpop tại Nhật Bản khi mà hầu hết 10 vị trí dẫn đầu trong "Bảng xếp hạng người nước ngoài nổi tiếng" (Famous Foreigners Ranking) đều bị chiếm giữ bởi các nghệ sĩ Hàn Quốc.

----------------------------
Source: cj.net + fanwonder
v-translated by: Ssun@snsdvn.blogspot

Đăng nhận xét

item