[06.12.11] Cùng hiểu thêm về quá trình hình thành hình ảnh của Girls' Generation

Hình ảnh của Girls' Generation trong "The Boys"
Vào tháng 8 năm 2007, Girls' Generation đã ra mắt một cách thần kỳ, phong cách trẻ trung cùng với bài hát mang tựa đề "Into the New World" trong trang phục là giày thể thao Converse cùng những chiếc váy ngắn. Trong quá trình quảng bá hình ảnh mới cho Girls' Generation của Lee Seungchul, họ đã cho chúng ta thấy hình ảnh một "thiếu nữ" với vẻ ngoài ngọn gàng, năng động. 
Ý tưởng trang phục sexy của "Tell Me Your Wish" (2009)

Họ đã cho chúng ta thấy được như thế nào là sự quyến rũ của một nhóm bằng cách tất cả 9 thành viên trong nhóm đều mang đồng phục cho cả " Gee ""Tell Me Your Wish".
Trưởng nhóm chỉ đạo hỉnh ảnh của SM Ent, Min Heejin, cho biết: "Sau khi nghe 'Gee', chúng tôi đã muốn xây dựng một hình ảnh như Brooke Shields hay Phoebe Cates trong những năm 80, vì vậy chúng tôi thiết kế trang phục cho họ là áo thun trắng cùng với quần jeans, cũng có thể là quần jeans bó sát với nhiều màu sắc".

Cô ấy cho biết cách cô ấy lên ý tưởng phục trang cho một bài hát đó là kết hợp nó với hình ảnh đầu tiên trong suy nghĩ sau khi nghe bài hát đó. Trang phục sexy cho "Tell Me Your Wish" và trang phục hoạt náo viên cho "Oh!" cũng được hoàn thiện theo cách đó. Cô ấy cũng từng lấy ý tưởng từ hình ảnh của Jessica Alba trong phim "Sin City" sau khi nghe "Run Devil Run", và hình ảnh những cô gái điệp viên từ "Hoot".

Trong single gần đây nhất, "The Boys", để chuẩn bị trang phục phù hợp với lời bài hát và âm điệu, cô ấy đã chọn hình ảnh là những nữ nhân vật chính trong các câu truyện cổ tích. Không giống với các phục trang đồng nhất trước đó, trong single này, họ muốn nhấn mạnh nét quyến rũ riêng biệt của từng thành viên, thị hiếu hay sự ưa thích. Tuy nhiên, mỗi thành viên vẫn đồng nhất với những người còn lại trong vũ đạo và trang phục luyện tập.

Trưởng nhóm Min chia sẻ:" Tôi đã có một vài nguồn cảm hứng khi dự đêm chung kết thời trang của thương hiệu đồ lót Victoria's Secret, nơi mà tất cả những người mẫu cùng có mặt và họ mang những loại trang phục khác nhau". Cô ấy đã tiết lộ: " 'Healthy girls sẽ là nguyên tắc cơ bản về hình ảnh của Girls' Generation trong tương lai."

Source: Joongang
V-Trans: Nhockcry@snsdvn.blogspot.com

Đăng nhận xét

item