[08.12.11] Phía sau hậu trường của ‘SNSD và Dangerous Boys’


Như đã đề cập một tuần trước đây, SNSD sẽ trở thành cố vấn cho các chàng trai đang gặp khó khăn. Sự hướng dẫn và giúp đỡ của các cô gái sẽ được quay và phát sóng trên chương trình thực tế mới của JTBC, "SNSD và Dangerous Boys".

Chương trình này hướng tới mục tiêu dùng SNSD để giúp huấn luyện và giải quyết những vấn đề của các chàng trai rắc rối cứng đầu này, và cuộc sống hàng ngày của họ sẽ được dựng thành phim. Năm chàng trai đến từ khắp mọi nơi trên đất nước sẽ sống cùng nhau trong một ký túc xá, và SNSD sẽ tiếp xúc với họ với nỗ lực giúp các chàng trai trẻ này thay đổi bản thân.

Và như thế, một đoạn ngắn đằng sau hậu trường quay phim đã được tiết lộ sau lần đầu tiên phát sóng chương trình, và người hâm mộ bày tỏ sự ngưỡng mộ của họ đối với thái độ nghiêm túc của SNSD dành cho chương trình này mặc cho nó chỉ là một show thực tế. SNSD không chỉ đặt vào trong đó rất nhiều sự nỗ lực để giúp các chàng trai mà còn cho thấy được rằng các cô gái đang cố gắng làm cho quá trình này trở nên thú vị và vui nhộn nhất mà họ có thể. Trong phần video đằng sau hậu trường dưới đây, không chỉ các cô gái và các cậu trai được họ hướng dẫn trông thật sự đang rất là vui vẻ, mà ngay cả các staff cũng đang cười theo với các trò đùa hài hước của họ.

Hãy cùng thưởng thức phần tiết lộ đằng sau hậu trường đã được phụ đề tiếng Việt bởi Subteam của snsdvn.blogspot.com dưới đây.



-------------------------
Source: Soshified, YuriKwonBlkPearl3@YT
Written by: letaengbutt@soshified.com
v-translated by Ssun@snsdvn.blogspot

Đăng nhận xét

item