[11.12.11] Cách cư xử và thời trang trên thảm đỏ của Seohyun nhận được sự khen ngợi


Người hâm mộ không thể che giấu sự kinh ngạc của mình trước vẻ đẹp đầy gợi cảm quyến rũ của Seohyun.

Ngày 29 Tháng 11, Seohyun và các thành viên SNSD đã tham dự Giải thưởng Mnet Asian Music 2011 tại Singapore. Trong suốt sự kiện thảm đỏ, 9 thành viên của SNSD đã đồng thời cho thấy vẻ đẹp riêng biệt của từng người khi diện lên mình những bộ váy gợi cảm, khác hẳn với những bộ trang phục mà các cô gái thường mặc khi trình diễn trên sân khấu.

Trong tất cả các cô gái, thì chiếc váy của thành viên trẻ nhất Seohuyn đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Dường như hơi bất ngờ một chút khi Seohyun là người duy nhất mặc chiếc váy ống dài chấm đất. Các thành viên khác của SNSD thì mặc những chiếc váy ngắn gợn sóng với phần đuôi phía sau hoặc váy với tông màu hồng mang đến những rung cảm đáng yêu. Tuy nhiên chiếc váy dài của Seohuyn thì đã thể hiện được sự quyến rũ nhưng cũng không kém phần thanh lịch của cô ấy.

Cùng với chiếc váy, cử chỉ của Seohyun trên thảm đỏ cũng thu hút được sự chú ý. Trong suốt thời gian bước đi trên thảm đỏ, cô ấy liên tục che tay nơi trước ngực. Dường như chiếc váy được thiết kế xẻ dọc quá sâu khiến Seohyun không được thoải mái, và cô ấy được biết đến như là một cô gái có lối sống đứng đắn.


Nhìn thấy SNSD trên thảm đỏ tại MAMA, các chuyên gia thời trang nhận xét: "Giống như là Thời Đại Thiếu Nữ vậy. Như là 9 nàng công chúa từ thời Trung cổ, tập trung lại cùng một nơi và thể hiện vẻ đẹp của mình. Những chiếc váy lộng lẫy đa dạng của họ đều lôi cuốn mời gọi mọi ánh mắt. Cách trang điểm vừa phải cũng hoàn toàn phù hợp. Và trang phục thì đạt yêu cầu hoàn mỹ ngay cả khi không tô điểm thêm các phụ kiện khác."

Ngoài ra, các chuyên gia thời trang cũng nhận xét về chiếc váy của Seohyun: "Cô ấy là người duy nhất mặc một chiếc váy dài trong số các thành viên của SNSD. Mái tóc dài được kết hợp một cách hài hòa cùng chiếc váy của cô, làm cho vẻ đẹp dịu dàng đầy nữ tính thanh tao của cô ấy được thể hiện ra triệt để. Mặc dù là thành viên trẻ nhất, nhưng Seohyun có một vẻ ngoài trưởng thành. Điều này có thể được nhìn thấy thông qua sự kiện thảm đỏ này."

----------------------------
Source: Soshified, Newsen
e-translated by: ch0sshi@soshified.com
v-translated by: NhockLove@snsdvn.blogspot
Edited by: Ssun@snsdvn.blogspot

Đăng nhận xét

item