[13.12.11] Jang Geun Suk là một fan "cứng" của YoonA + YoonA từng đắn đo về nhân vật của cô trong "Love Rain"

Jang Geun Suk Is a Devoted YoonA Fan + YoonA Was Hesitant about her "Love Rain" Characters

Sáng nay, bộ phim "Love Rain" - với sự tham gia diễn xuất của Jang Geun Suk YoonA của SNSD - đã tổ chức một buổi họp báo đồng thời mở một ví trí chụp hình dành cho phóng viên và các fan. Jang Geun Suk đã làm mọi người rất đỗi ngạc nhiên khi anh nói: "Tôi là một fan của YoonA"

Cả hai diễn viên chính của bộ phim "Love Rain" đều là những ngôi sao sáng chói trên bầu trời Hallyu. Vì lẽ đó, không có gì ngạc nhiên khi có rất nhiều fan ghé thăm trường quay của bộ phim. Khi được hỏi về việc có câu chuyện hài hước, thú vị nào để chia sẻ cùng fan, thì Jang Geun Suk nói :"Tất cả các diễn viên đều có tính cách độc đáo riêng biệt, và các fan của họ cũng rất khác nhau." Anh nói thêm: "Các fan của tôi tặng tôi các thực phẩm tốt cho sức khỏe như Siberian Ginseng. YoonA thì cũng có rất nhiều fan nữ".
Jang Geun Suk tiếp tục nói "Trước tiên, tôi là fan của YoonA. Để có thể giúp bạn diễn của tôi ở trạng thái thể chất và tinh thần tốt nhất, tôi đã bí mật đặt thứ thức uống yêu thích của YoonA - cà phê - vào xe của cô ấy mỗi sáng. Tôi đã hoàn thành nghĩa vụ của mình trong vai trò một Sone." 
YoonA đáp lại rằng :"Anh nói giống như anh mua cafe cho em mỗi ngày vậy" và Jang Geun Suk nói: "Không phải là hàng ngày, nhưng tôi đã rất chu đáo và đem cafe cho cô ấy trong hầu hết các ngày quay".
Bên cạnh đó, YoonA cũng tiết lộ rằng lúc đầu cô ấy đã rất do dự khi phải diễn 2 vai trong cùng một drama. YoonA phát biểu: "Đã 2 năm trôi qua kể từ ngày drama gần nhất của tôi đóng máy, và tôi rất muốn quay trở lại diễn xuất. Tôi đã nhận được bảng tóm lược phim "Love Rain" và muốn làm việc cùng bộ phim ngay lập tức".
 Cô giải thích: "Tuy nhiên, khi vừa nhìn vào kịch bản, tôi thấy vai diễn đôi, và tôi phải diễn 2 nhân vật Kim Yoon Hee và Kim Ha Na. Và tôi cảm thấy sức nặng đè lên vai mình. Nhưng tôi đã chú ý thấy rằng nhân vật ở thế giới hiện tại Hana rất giống với tôi, nên tôi không bận tâm nhiều nữa mà tập trung vào nhân vật ở thập niên 70 Kim Yoon Hee. Tôi đã rất lo lắng không biết bằng cách nào có thể diễn xuất nhân vật này thật sinh động và truyền cảm. Tôi thật sự không biết nhiều về thập niên 70 cũng như tôi còn non yếu về kinh nghiệm.
YoonA tiếp tục nói về việc đạo diễn Yoon Seok Ho đã giúp cô phát triển tuyến nhân vật của mình. Cô nói tiếp: "Chúng tôi gần như đã hoàn thành các cảnh quay của quãng thời gian thập niên 70. Tôi đã rất phấn khích khi các phân cảnh mà tôi rất lo lắng đã được hoàn thành tốt đẹp".
"Love Rain" là một bộ phim giả tưởng - lãng mạn - bi kịch - tập trung chủ yếu vào một chuyện tình giữa 2 ngưỡng thời gian - thập niên 70 và thế giới hiện đại. Jang Geun SukYoonA sẽ diễn 2 nhân vật Seo In Ha và Kim Yoon Hee - 2 sinh viên trường đại học - rơi vào lưới tình của nhau vào những năm thập niên1970. Không như ý muốn, cả hai đã đánh mất hạnh phúc không lâu sâu đó. Trôi dần đến hiện tại, Seo Joon - con trai của In Ha (nhân vật cũng được diễn bởi Jang Geun Suk) - đã vô tình gặp và yêu Ha Na - con gái của Yoon Hee (nhân vật cũng được diễn bởi YoonA).
Đạo diễn Yoon Seok Ho và biên kịch Oh Soo Yeon - những bậc thầy trí tuệ từng tạo nên những bộ phim lãng mạn gây xúc động mạnh mẽ "Winter Sonata” (Bản tình ca mùa đông) and “Autumn in my Heart” (Trái tim mùa thu) - sẽ cùng bắt tay một lần nữa để nhào nặn nên "Love Rain". 
Với sự kết hợp của những tên tuổi nổi tiếng Jang Geun Suk, YoonA, đạo diễn Yoon Seok Ho, và biên kịch Oh Soo yeon, thì không đáng ngạc nhiên khi biết rằng "Love Rain" đã được mua quyền phát sóng tại Nhật.
"Love Rain" được xác định sẽ lên sóng vào mùa xuân năm 2012.
-------------------------------------------
V-Translated by:Gill.K@snsdvn.blogspot.com


Đăng nhận xét

item