[15.12.11] Girls' Generation gập người "90 độ" chào hậu bối



Gần đây, có một đoạn video được một cư dân mạng đăng trên cộng đồng trực tuyến với tiêu đề "A Pink chào Girls' Generation" - tiết lộ khoảnh khắc chào nhau giữa 2 nhóm nhạc khi kết thúc một chương trình âm nhạc. Và đoạn video này đã chộp lại được hình ảnh Sunny và YoonA cúi chào "một góc 90 độ" để đáp lại việc các thành viên của A Pink chào mình một cách lễ phép và kính trọng.

Quay ngược thời gian vào một chương trình radio, SNSD đã nói về một vài vấn đề khi gặp các nhóm ca sĩ đàn em: "Các nhóm nhạc hậu bối thường không cảm thấy thoải mái khi ở gần chúng tôi và nghĩ rằng chúng tôi rất khó để có thể tiếp xúc, nên chúng tôi chào họ 1 cách thân thiện cũng như gập người 90 độ. Chỉ là chúng tôi đã ra mắt từ 4 năm trước, nên thay vì được chào, chúng tôi nghĩ rằng việc nên làm là chào họ trước với sự nhiệt tình và vui vẻ."
Cư dân mạng đã thực sự ngạc nhiên với điều này: "Các cô gái nói là làm, họ thật sự đã cúi chào 90 độ."; "SNSD nổi tiếng là có cách cư xử và giao tiếp tốt""Điều này thật là ấm áp và đáng trân trọng."
-----------------
P/s: Thêm cái fancam cho mấy bạn chưa xem!




Sources: Nate , Soshified 

Written by: NeonCyro@soshified
V-translated by: Gill.K@snsdvn.blogspot.com

Đăng nhận xét

item