[18.12.11] Girls' Generation (SNSD) đã gửi một tin nhắn thoại cho Sones


Sau buổi ra mắt của chương trình "Girls' Generation và Dangerous Boys", một tin nhắn thoại từ SNSD gởi đến Sones chính thức xuất hiện và nhanh chóng lan truyền.

Các tin nhắn thoại này có nguồn gốc từ số điện thoại 2007-0805, một con số có liên quan đến ngày ra mắt của SNSD, ngày 5 tháng 8 năm 2007. Trong hộp thư thoại, các thành viên trông có vẻ hạnh phúc và vui vẻ như để cảm ơn người hâm mộ vì đã chờ đợi họ trong thời tiết lạnh lẽo cũng như việc đến để ủng hộ họ trong buổi ghi âm ở Inkigayo vào ngày 18 tháng 12. Đầu ngay hôm nay, SNSD thậm chí còn đã chuẩn bị thức ăn và đồ uống nóng hổi để tặng cho người hâm mộ tham gia ghi âm. 

Các cô gái giải thích rằng nhờ vào những người hâm mộ, mà các thành viên có cảm giác như mình có được một kì nghỉ và họ thực sự đã giảm bớt căng thẳng. Họ cũng nhận xét rằng cuộc ghi hình trên Inkigayo rất thú vị, và mong Sones luôn giữ sức khỏe để tránh bị cảm lạnh. Cũng trong cuộc gọi, các thành viên đã thể hiện sự hài hước cửa mình bằng cách thực hiện "bbuning bbuing" aegyo bằng giọng nói rất nhỏ.

Lắng nghe đoạn thư thoại dưới đây : 

Source: Soshified
V-Translated by KwonRin@snsdvn.blogspot.com
Edited by Onimic@snsdvn.blogspot.com

Đăng nhận xét

item