[20.12.11] Jung Joon-ha tweet về sự trùng hợp may mắn với SNSD trên máy bay


Vào ngày 20 tháng 12, diễn viên hài và đồng thời là thành viên của Infinite Challenge, Jung Joon-ha đã tiết lộ thông qua tài khoản Twitter của mình rằng anh ấy đã tình cờ gặp SNSD trên chuyến bay từ Nhật Bản đến Seoul.

Trên Twitter, Jung Joon-ha để lại lời nhắn, “Thật là trùng hợp, tôi đang đi cùng máy bay với SNSD! Tiến đến Seoul! Sunny đã hỏi tôi rằng chúng tôi đã gặp nhau trên máy bay bao nhiêu lần rồi. Một lần nữa, các cô gái sẽ phải đối mặt với ánh đèn flash cùng với các nhà báo một khi đến nơi, tôi đã phải trốn khỏi nơi đó.”

Ở cuối tin nhắn, anh ấy không quên PR cho bài hát của SNSD với cách hài hước thường có của anh ấy. Dòng cuối cùng, "Sau khi đến nơi, tôi phải đi taxi taxi taxi taxi và rời đi một cách nhanh chóng" (quickly quickly quickly quickly) ( lời bài hát của MR.TAXI ).

Với sự kiện này, cư dân mạng đã nhận xét: "Chỉ cần nhìn vào tweet của Jung Joong-ha cũng đủ thấy buồn cười rồi", "Cùng máy bay với SNSD ư?", "Tôi đang điên lên, nơi có thể tìm được những khoảnh khắc may mắn như vậy là ở đâu chứ?" ...

------------------------------
Source: Newsen, fanwonder
Translated by: imwhywhy@fanwonder
V-translated by: Nhockcry™@snsdvn.blogspot.com

Đăng nhận xét

item