[23.12.11] Cư dân mạng công nhận SNSD Hyoyeon là một người am hiểu thời trang !


SNSD Hyoyeon đang là tâm điểm thu hút sự chú ý của cư dân mạng với vẻ bề ngoài giản dị của mình.

Tấm ảnh trên đã xuất hiện trên trang chủ của một trang web cộng đồng trực tuyến với tiêu đề: "Hyoyeon, thành viên của SNSD là người thích mặc trang phục bình thường nhất."

Trang web này cho biết thêm: "Hyoyeon đã không hài lòng với những bộ trang phục biểu diễn của mình khi nó không quyến rũ bằng các thành viên còn lại, nhưng không sao cả vì cô ấy là người đẹp nhất khi mặc những bộ trang phục bình thường."

Ở 1 trong những bức ảnh này, Hyoyeon mặc một chiếc áo thun hồng thể hiện sự duyên dáng và đáng yêu của cô, trong khi ở một bức ảnh khác, cô ấy mặc một chiếc áo hở vai rất ấn tượng và sexy, thể hiện sự hấp dẫn sang trọng của mình.

Sau khi xem những bức ảnh này, cư dân mạng đã nhận xét: "Cô ấy thực sự nổi bật hơn khi ra khỏi sân khấu", "Tôi muốn bắt chước phong cách thời trang của cô ấy", "Cô ấy biết rõ thời trang nào phù hợp với mình" hay "Càng ngày cô ấy càng đẹp hơn". v.v...

Source: Allkpop
V-Translated by Onimic@snsdvn.blogspot.com

Tôi không biết các bạn đang tranh cãi điều gì, nhưng các bạn hãy luôn nhớ rằng các bạn là SONE, là người đem lại năng lượng cho SNSD và bảo vệ các cô gái... và SNSD có 9 thành viên dù họ xấu, không nỗi bậc thì họ vẫn là 1 trong 9 thành viên làm nên cái tên SNSD....Bạn nào đang có suy nghĩ về này viên này xấu hay không đẹp bằng thành viên # thì xin bấm nút và đừng tự xưng mình là 1 SONE của các cô gái nữa.... nói tới đó bạn để hỉu rồi chứ.... tui đống commnet new này do những thứ dơ bẩn làm dơ new của Hyoyeon....

Xin lỗi oni oppa em có chút bức xúc về những người commnet trong new anh trans.... Hạnh910 Thân

Đăng nhận xét

item