[24.12.11] Girls' Generation (SNSD) biểu diễn trên Music Core Christmas Special


Vào ngày hôm nay - 24/12 - SNSD xuất hiện trên Music Core đài MBC trong một chương trình đặc biệt. Với Tiffany và Yuri là người dẫn chương trình như thường lệ, chương trình diễn ra với sự tham gia của nhiều nhóm nhạc, hát về chủ đề mùa đông, thu hút lượt truy cập nhiều nhất trong năm.


 Trong màn trình diễn đặc biệt, với sự góp mặt của Ga-in (Brown Eyed Girl), Ji Eun (Secret), Jessica và Seohyun (SNSD) trong ca khúc "Have Yourself a Merry Little Christmas". Trong những chiếc váy trắng thanh lịch, cùng chất giọng thu hút, họ đã khiến khán giả không ngừng trầm trồ khen ngợi về màn trình diễn này.

Đến màn trình diễn "The Boys" của SNSD, trước khi bắt đầu bài hát, Tiffany đã gửi lời chúc đến tất cả khi nói "Merry Chritsmas". Tất cả 9 thành viên đều thể hiện xuất sắc màn trình diễn của mình, người hâm mộ tỏ ra hài lòng bằng cách la hét thật lớn và hô to fanchant. Khán giả tham gia chương trình cũng bày tỏ sự phấn khích của mình thông qua Twitter khi "SNSD - The Boys" được trend nhiều thứ tư trên toàn thế giới.


Cuối cùng, tất cả các nghệ sĩ, bao gồm SNSD kết thúc chương trình bằng bài hát "We wish you a Merry Chritsmas". Cùng lắng nghe các ca khúc "Have Yourself a Merry Little Christmas", "The Boys", tại đây.

Source: Soshified
V-Translated by KwonRin@snsdvn.blogspot.com 
Do not take out without credit

Đăng nhận xét

item