[24.12.11] Tiffany hoàn thành xuất sắc vở kịch đầu tay - 'Fame'


Vào ngày 22 tháng 12 vừa qua, Tiffany đã có sự xuất hiện đầu tiên trong 1 vở nhạc kịch. Vai diễn của cô ấy là Carmen Diaz - một cô gái trẻ khát khao đạt được sự nổi tiếng.

 
 
 
Để kỷ niệm sự kiện đặc biệt này, chú của Tiffany và thành viên cùng nhóm - Sooyoung - đã gửi những vòng hoa chức mừng để ủng hộ cho cô ấy. Thông điệp của Sooyoung trên vòng hoa là: "CarMiyoong, cậu luôn luôn đối xử tốt với xương của mình." Chú của Tiffany - trợ lý giám đốc của 1 bệnh viện - đã gửi một vòng hoa đơn giản với tin nhắn: "Chúc mừng vở nhạc kịch của Tiffany."


Gia đình và bạn bè của Tiffany không phải là những người duy nhất ủng hộ cho cô, mà có cả SONE nữa. Đáng chú ý nhất là J-Sone C-Sone khi quyên góp được 801 100 kí lô gạo để kỷ niệm vở nhạc kịch đầu tiên của Tiffany. Số lượng gạo mà J-Sone đã quyên góp cũng trùng với ngày sinh của Tiffany (ngày 01 tháng 8). Tất cả gạo sẽ được quyên góp cho quỹ từ thiện và giúp đỡ những gia đình khó khăn, và cũng sẽ được đăng ký dưới tên Tiffany.


Cùng xuất hiện tại buổi nhạc kịch đầu tiên của Tiffany còn có 2 thành viên cùng nhóm, Taeyeon Sunny, có thể thấy tinh thần Soshibond thông qua bức ảnh hậu trường của 2 cô gái này cùng với Tiffany và bạn diễn KoN.


Mặc dù đã đề cập đến sự lo lắng vô cùng về diễn xuất vụng về trong 1 cuộc phỏng vấn trước đó nhưng Tiffany vẫn được khen ngợi về khả năng của mình. Cư dân mạng đã nhận xét: "Như mong đợi, đây là SNSD Tiffany", "Được xem vở nhạc kịch này thật tuyệt vời, bạn có thể thấy cô ấy làm việc chăm chỉ như thế nào!". Rất nhiều người cũng đã bình luận về nụ hôn của Tiffany KoN trong vở nhạc kịch này, điều mà khiến fan tại buổi công chiếu không thể không la toáng lên.

Xin chúc mừng Tiffany và chúc cho cô ấy may mắn trong những buổi diễn tiếp theo.

Source: Soshified
V-Translated by Onimic@snsdvn.blogspot.com
Do not take out without credit

Đăng nhận xét

item