[25.12.11] Những màn trình diễn của SNSD trên MBC Christmas Special.

Girls’ Generation Christmas special “Chirstmas Fairy Tale” được phát sóng ngày Giáng sinh, ngày 25-12 lúc 12:25AM KST trên đài MBC.

Trong suốt chương trình, MBC đã cho khán giả thấy được các cảnh quay của SNSD khi đến thăm một doanh trại quân đội có tên là “Front Line”. Các binh sĩ đã nhận được một món quà Giáng sinh bất ngờ với những gì mà SNSD đã thực hiện cho họ.Fanchants từ những người lính thật sự rất to và đồng đều, cho thấy SNSD được yêu mến bao nhiêu trong quân đội.

Trong thời gian phát sóng, các thành viên của SNSD đã có những tiết mục đơn ca và song ca. Taeyeon đã hát “O Holy Night”, trong khi Jessica biểu diễn “When You Wish Upon A Star” và cùng hát song ca với Shinne Onew trong bài hát “One Year Later”.

Tiffany tỏa sáng với bài hát solo của mình“Dream Christmas” và “Last Christmas” khi Tiffany song ca cùng Sung Sikyung. Yuri Seohyun cùng nhau biểu diễn ca khúc “Winter Wonderland” cả hai đã làm cho khán giả say đắm khi cùng nhau đàn piano ở phần mở đầu.

Sooyoung cũng đã chinh phục khán giả bằng bài hát “Sway” với những bước nhảy điêu luyện của mình. Và YoonA đã hát ca khúc “Introduce Me A Good Man” cùng với sự xuất hiện của 2 MC là Alex và Oh Sang jin. Taeyeon, Jessica, TiffanySeohyun đã cùng nhau thể hiện ca khúc “Magic Castle”, trong bài hát đó họ đã cho khán

Xem những màn trình diễn của các cô gái tại ĐÂY

Source: ssf
V-Trans by lovesoshi@snsdvn.blogspot.com
DO not take out w/t credit

Đăng nhận xét

item