[30.12.11] Các màn biểu diễn của Girls’ Generation trên SBS Gayo Daejun

Ngày 29 tháng 12 vừa qua, Girls' Generation (SNSD) đã biểu diễn trên sân khấu của SBS Gayo Daejun - chương trình có YoonA làm MC cùng với Lee Seunggi và Song Jihyo.

Buổi diễn được mở màn với “Technologic”, Taeyeon, Jessica, Sunny và Tiffany xuất hiện từ bên trong một khối cấu trúc hình kim cương ở trung tâm sân khấu với biên đạo sexy để khởi động, làm nóng bầu không khí.

Tiếp đó, Girls’ Generation và Super Junior đã cùng nhau trình diễn dance stage với bài “Moves Like a Jagger” để khai mạc. Sau một số màn biểu diễn, K.Will và Tiffany đã  song ca ca khúc  “A Whole New World”. 

Các nghệ sĩ của SM Ent cũng đã cùng nhau trình diễn như một dàn hợp ca bài hát  “The Sound of Hallyu” với Seohyun chơi piano và Tiffany thổi sáo.

Tiffany đã solo " Swan Lake " với cây sáo màu bạc của mình trong khi Jessica, Sunny, Hyoyeon, Sooyoung và  Yuri nhảy theo bản "Swan Lake" remix. 

Tiếp sau đó, Taeyeon trình diễn ca khúc “Devil’s Cry”, bài hát đã từng được biểu diễn trong 2nd Asia Tour, nhưng sân khấu này hoàn toàn khác biệt vì có sự tham gia của TVXQ's Changmin. 

Sau đó là sự trở lại của Girls’ Generation để tiếp tục phần 2 của "Những nữ hoàng Hallyu ". Girls’ Generation đã biểu diễn The Boys remix với biên đạo hoàn toàn mới mẻ và lạ mắt mang lại cảm giác độc đáo đầy thú vị. 

Yoona cũng có một sự xuất hiện ngắn ngủi để giúp cho màn biểu diễn của Lee Seunggi trở nên hấp dẫn hơn.

Tất cả những đoạn video về các màn biểu diễn của Girls’ Generation tại SBS Gayo Daejun có thể được download tại mảng Soshified Video.

Các màn biểu diễn của SNSD tại SBS Gayo Daejun đã nhận được các phản hồi tích cực, “The Sound of Hallyu” xếp thứ nhất về vấn đề xu hướng toàn cầu trên Twitter trong khi “Swan Lake”, “S CRY” (Twitter không quan tâm đến những chữ cái trước dấu ' nên ' S CRY ' sẽ thay thế cho ‘Devil’s CRY’ ) “SM Family” và  “Bring The Boys Out” cũng có tên bảng danh sách các xu hướng trên toàn thế giới. 

-----------------
Source: Soshified
V-translated by: NhockCry.Blast@snsdvn.blogspot.com
Edited by: GillK.Blast@snsdvn.blogspot.com
Do not take out without credit!

Đăng nhận xét

item