[SONESvn subs] Beatles code - SNSD - FULL

Online
Translator: Tiffanyism
 Timer: iamasone
Encoder: iamasone
Brought to you by www.snsdvn.blogspot.com 
Part 1
a (1) 
 Part 2

Họ là những nữ thần khi bước lên sân khấu, là những thiếu nữ bình thường khi trở về cuộc sống thực tế
Đôi lúc hiểu lầm nhau, cãi vã với nhau thậm chí muốn đánh nhau
Nhưng rồi họ đã xin lỗi nhau bằng cái ôm và những giọt nước mắt
 Soshibond
“SNSD là một nhóm nhạc gồm 9 nữ sinh. Mỗi người chúng tôi đều có vẻ đẹp riêng, nhưng chúng tôi chỉ thật sự toả sáng khi sát cánh cùng với nhau.” – Jessica.
“..và tôi vui bởi vì 9 chúng tôi đều như MỘT” – Sunny.
“9 người chúng tôi quan trọng hơn bất cứ điều gì khác” – Hyoyeon.
“Tôi muốn là SNSD mãi mãi. Hãy để tôi làm như vậy!” – Taeyeon.
“~ Chúng tôi cảm thấy hạnh phúc khi là CHÍN” – SNSD.

Đăng nhận xét

item