[Trans] Fanacc ở buổi Fanmeeting 17.12.2011


  • Fanacc của preciousjeti

Tôi muốn học thêm về nhạc cụ của âm nhạc.

Hyoyeon: Fany, cậu có muốn học về bass không?

Tiffany: Không, mình từng nghĩ về guitar bass

Hyoyeon: Với mình,  là trống! Kungttadadak!!

Taeyeon: Còn mình là cymbals kekekekekek (cái chũm chọe)

Yuri: Triangle! Triangle! (nhạc cụ gõ gồm một thanh bằng thép uốn cong hình tam giác và đánh bằng một thanh thép khác) kekekeke.

  • Fanacc từ bestiz
FMV đã được chiếu tại buổi fanmeeting này (FMV: Fanmade Music Video)
SNSD: Chúng tôi rất rất rất rất là xúc động.
Taeyeon: Đúng vậy, tôi gần như đã rơi những giọt nước mắt.
Yoona: Tôi nghĩ SY đã làm 1 FMV.
Taeyeon: Sooyoung đã làm một FMV khác sao?

Sooyoung: Oh, đó không phải là công việc dễ dàng. Tôi từng trực tiếp làm nó và hiểu rằng các fan đã làm việc chăm chỉ để mang đến cho trái tim của chúng tôi thấy được những nổ lực to lớn của họ để làm ra những FMV này. Tôi thực sự biết cảm giác đó như thế nào. Tôi nghĩ FMV đã được làm rất tốt, giống như bài hát được sử dụng (nhạc nền là How Great Is Your Love)
SONE: *cười*
SNSD: Đồng ý! Đồng ý!
Sooyoung: How Great is Your Love khiến cho chúng tôi cảm thấy tình yêu tuyệt vời của SONEs là như thế nào.
SONE: !!! (không nói nên lời)

Tiffany: Được xem FMV cùng với SONE, cảm giác rất là sảng khoái, nó rất độc đáo. Tôi rất biết ơn khi chúng ta có thể xem FMV cùng nhau như thế này.

  • Fanacc của Kkabbekky

Ở buổi fanmeet có một cuộc nói chuyện về việc các thành viên đã đặt tên những thành viên khác trong danh bạ điện thoại của họ như thế nào. Seohyun, cô ấy đã để tên của Yuri trong danh bạ là “Yuri từ SNSD”. Taeyeon đặt tên mỗi thành viên bằng biệt danh của họ trong danh bạ. Tiffany sử dụng chữ cái đầu của mổi thành viên. Sau đó Sica hỏi Fany “Thế mình là gì?”  và Fany nói “Jessica là Jessi”, Sica có vẻ rất hài lòng. Sooyoung chỉ đặt tên mỗi thành viên bằng một kí tự duy nhất. Hyoyeon là bình thường nhất khi để tên của mỗi thành viên bằng tên  thông thường của họ. Vd: Kim Taeyeon.



  • Fanacc của hitochanchancha

Về sau có một phần câu hỏi và những bài hát (The Boys, Mr.Taxi và Diamond) và phần về FMV. Sau cuộc trò chuyện về thời trang sân bay, họ bắt đầu nói về sự xuất hiện của Seohyun, lần mà cô ấy đã mặc Pajama bên trong áo khoác của mình, nhưng trong lúc kiểm tra (ở sân bay) cô ấy buộc phải cởi áo khoác, vì vậy cô ấy đã đứng đó trong bộ pajama cùng với kính mát. Sooyoung đã chụp một bức hình của Seohyun vào lúc đó.


  • Fanacc của ... được dịch bởi Imwhywhy
Trước khi bắt đầu, Taeyeon, Fany, Sica Hyoyeon đã gọi và xin lỗi chúng tôi, các cô gái nói rằng họ đã đến đây rất vội vàng.

Và cuối cùng thì buổi fanmeeting cũng đã được bắt đầu!

Đó không phải là một màn biểu diễn, thay vào đó là cuộc nói chuyện.
Tuy nhiên chỉ có 8 thành viên, Sooyoung nói rằng Yoona vẫn đang ghi hình và sẽ đến đây sớm.

Họ vẫn tiếp tục xin lỗi và nói "Ottoke" (phải làm sao đây)

Sooyoung sau đó nói rằng "Vì không có những điều đại loại như có lỗi giữa những người yêu nhau, nên chúng ta nên dừng việc xin lỗi lại."

Taeyeon nói: "Oh có những người đã chờ chúng tôi một lúc lâu rồi, người tạo điều kiện thuận lợi cho sự kiện ngày hôm nay là...."

Mọi người đều tự hỏi rằng MC đang ở đâu?

Cô ấy tiếp tục: "không ai khác hơn là tôi! Ne Ga~ Seo Nyeo Shi Dae da!"

Taeyeon nói: "Chúng ta sẽ ngồi xuống chứ~?" và sau đó các thành viên bảo chúng tôi hay nói chuyện giống như những người bạn bằng tuổi nhau vậy.

Họ đã nói chuyện và bắt đầu đi đến chủ đề: "Sunny và phân chim"

Sooyoung nói: "Sunny cậu cảm thấy phân chim như thế nào?"

Sunny đột nhiên cho thấy xương đòn của mình và cởi áo ra, Sica đã cầm nó.

Hyoyeon cho biết: "Khi chú chim ị bậy lên Sunny, chúng tôi thật sự không cảm thấy quá ngạc nhiên"

Sooyoung nói: "Sunny có một sự kết nói rất tốt với loài chim"

Seohyun cũng nói: "Chị ấy bắt gà cũng rất tốt.."

Sunny đã đồng ý và nói: "Đó là lý do vì sao tôi cũng thân với Sica~ kekeke"

Sica đã suy nghĩ trong 5 giây và đột nhiên đánh vào cánh tay Sunny! Cô ấy đánh mạnh đến nỗi nó phát ra tiếng kekeke. Sunny sau đó đã xin lỗi kekeke

Sau đó là sự trả thù của Sica

"Nếu phân của chú chim đó rơi trên đầu Sunny thì sẽ rất tuyệt kekeke"

Sau đó là giọng nói aegyo của Sica: "Nếu bạn hỏi tại sao ~ Thì bởi vì cậu ấy có thể nghỉ ngơi trong khi gội đầu nếu nó rơi lên đầu cậu ấy~"

Sunny: "Ah cậu thật là chu đáo kekeke"
...
Sau đó, Taeyeon nói: "Tôi nghĩ...chúng tôi đã dành 8 ngày để ghi âm các bài hát, phải không?"

Fany nói: "Mình cũng nghĩ thế!"

Tuy nhiên Sooyoung hỏi lại: "8 ngày sao?!"

Chúng tôi tự hỏi: eh? Họ không ghi âm cùng nhau sao? kekeke
Taeyeon bỏ qua lời nhận xét này và cho biết "Tôi đã nghĩ rằng tôi sẽ bị mất giọng trong tương lai keke". Trong khi nói điều này cô ấy đã sử dụng cử chỉ tay và rướn cổ ra phía trước.
Fany ngồi bên cạnh nói: "Tôi nghĩ Taeyeon đang tìm kiếm một người nào đó ở ngoài kia keke

Taeyeon làm một biểu hiện rất dễ thương và tiếp tục: "Tôi mệt đến nổi tưởng như sắp chết vậy"


...


Các cô gái hỏi, những ai hiện đang gặp khó khăn lúc này, hãy giơ tay lên nào!
Họ chọn 2 người, một bạn nam nói rằng: "Em hiện đang học năm 3 trung học, trường đại học nào em nên thi vào?"
Sooyoung nói: "Đến với SNSD, và bạn sẽ không bao giờ có thể tốt nghiệp"

Bạn nữ cũng rất hài hước khi nói: " ....và sau đó thì Umma sẽ rất tức giận." kekeke
... 

V-Translated by SallyYoung@snsdvn.blogspot.com
Edited by Onimic@snsdvn.blogspot.com

Đăng nhận xét

item