[01.01.12] ‘The Boys Featuring Snoop Dogg’ được phát trên đài phát thanh Mỹ

Bản remix của bài hit "The Boys" của Girls' Generation (SNSD) cùng huyền thoại nhạc hiphop Snoop Dogg gần đây đã được phát trên đài radio JAMN 94.5 - Boston. Đài phát thanh này là một trong những đài lớn nhất trong thành phố và chuyên phát các bản dòng nhạc hiphop cũng như các bản nhạc thịnh hành nhất.
Cliton Sparks - một trong những nhà sản xuất của các bản remix - chủ trì một chương trình radio vào thứ ngày thứ 7 từ 6pm-9pm giờ EST, và sau khi phát bài này, anh nói: "Đây là bài hát được đem đến từ nhóm nhạc nữ hot nhất châu Á - SNSD - cùng Snoop Dogg, được sản xuất bởi người bạn thân của tôi."
Bài hát là một phần trong việc thực hiện chiến dịch phát hành toàn cầu của SNSD với bản album EP "The Boys" bao gồm bản gốc và các bản remix đến từ các nhà soạn nhạc và nghệ sỹ khác nhau. Bản album EP vừa mới phát hành vào 20/12, và có thể được mua trên iTunes.
SNSD bắt đầu ra mắt thị trường âm nhạc Mỹ với phiên bản tiếng Anh của "The Boys" với lời nhạc được đồng sáng tác bởi chính Tiffany. Theo sau thành công ngoài mong đợi tại buổi trình diễn của SM TOWN Live in New York tại Madison Square là cuộc chiếm đóng ngoạn mục của ''biển hồng" tại phòng quay MTV tại Quảng trường Thời Đại, và bây giờ SNSD đang ngày càng đạt những bước tiến vượt bậc tại Mỹ.
-----------------------------
Source: Soshified 
V-translated by: GillK.Blast@snsdvn.blogspot.com 
Do not take out without credit!

Đăng nhận xét

item