[05.01.12] Sự biến đổi hình thể của Jessica theo năm tháng - Đầy đặn, Mảnh mai và Gợi cảm

SNSD’s Jessica’s Figure over the Years – Chubby, Scrawny, and Sexy

Kể từ khi làm sững sờ tất cả khán thính giả bởi thân hình đầy gợi cảm của mình trong màn biểu diễn solo ở SNSD’s Christmas Fairytale,” Jessica và hình thể của cô ấy đã trở thành chủ đề nóng bỏng trong cộng đồng mạng. Gần đây, các cư dân mạng đã so sánh các hình ảnh của Jessica từ năm 2008 đến năm 2011 và nhận định về sự thay đổi đáng kinh ngạc về hình thể của Jessica qua thời gian.

Trong loạt ảnh đầu tiên, có thể nhận thấy Jessica có bắp chân và tay trong có vẻ to hơn bay giờ. Dù cô ấy không mập bao giờ nhưng hình ảnh lúc đó khá khác biệt với hình tượng gợi cảm lúc này của cô ấy. 

Sau đó là quãng thời gian giảm cân nghiêm ngặt và tập luyện, Jessica đã gần như mất đi các đường cong của mình và trở nên quá mảnh mai, điều đó đã làm các fan hâm mộ thật sự lo lắng. Một minh chứng rõ ràng là Jessica đã từng đứng vị trí số 1 trong cuộc bình chọn về các nữ nghệ sỹ cần tăng thêm cân vì thân hình gầy gò của mình.

Tuy nhiên, trong những ngày gần đây Jessica đã nhận được rất nhiều sự chú ý của truyền thông về thân hình hoàn mỹ của mình. Tại lễ trao giải “2011 Mnet Asian Music Awards (MAMA), Jessica có một sự kết hợp hoàn hảo giữa sự đáng yêu và sự nóng bỏng cùng nụ cười chết người, chếc váy gợi cảm và một S-line chuẩn đến từng milimet.

Như một số thông tin đã đưa trước đây, Jessica sẽ khởi nghiệp diễn xuất trong drama "Wild Romance" cùng các diễn viên Lee Dong Wook và Lee Si Young.

P/s: Nhờ ai mà Sica sexy vại? =))
------------------------------------


Source: Soompi
V-translated by: GillJ.Blast@snsdvn.blogspot.com
Do not take out without credit!

Đăng nhận xét

item