[06.01.12] Album ‘Girls’ Generation’ chỉ còn 1 bước là đạt danh hiệu "Album có chứng chỉ 1 triệu bản"




Girls' Generation (SNSD) gần như đã chạm một tay vào kỳ tích 1 triệu bản bán ra với album đơn đầu tay tại thị trường Nhật Bản.

Vào ngày 5/1, "Girls' Generation" - album này được ra mắt lần đầu tại Nhật vào tháng 6 năm 2011 - đã được ghi nhận là đã tẩu tán được 680,000 bản, tính theo Oricon.

Sau khi được công nhận là album "Bạch kim đôi" - "Double Platinum" khi tiêu thụ được 500,000 bản thì lượng album bán ra của ‘Girls’ Genearation’ không chỉ dừng lại ở con số đó mà vẫn tăng nhanh, đặc biệt là sau khi repacked album công phá ra thị trường vào ngày 28/12/2011 vừa qua. 

Repacked album bao gồm những bản remix của "Mr.Taxi" và "The Boys (phiên bản Nhật)" cùng bài hát mơi "Time Machine". Với sự ổn định về tốc độ và số lượng album bán ra tại Nhật thì chỉ là vấn đề thời gian để album đầu tiên phiên bản Nhật của các cô gái vượt qua cột mốc 1 triệu bản.

Trong khi đó, tính đến thời điểm hiện tại thì chỉ có BoA - người được mệnh danh là "Ngôi sao châu Á" - là nghệ sỹ Hàn duy nhất có album đạt danh hiệu "Album có chứng chỉ 1 triệu bản". Album thứ 2 tại Nhật của BoA "Valenti" - được phát hành vào tháng 1 năm 2003 - đã được xác nhận là đã bán ra 1,24 triệu bản, đồng thời album "Best of Soul" phát hành tháng 2 năm 2005 của cô cũng đã bán ra 1,09 triệu bản.
----------------------

Credit: newsen.com
E-translated by: fanwonder
V-translated by: GillJ.Blast@snsdvn.blogspot.com
Do not take out without credit!

Đăng nhận xét

item