[07.01.12] SNSD tự hứa sẽ trở thành người cố vấn tốt hơn với các cậu trai nguy hiểm


Trong tập ‘SNSD và Dangerous Boys’ của kênh JTBC sẽ được phát sóng vào ngày 8 tháng 1, các thành viên SNSD bày tỏ sự quan tâm của mình trong việc tiếp nhận tư vấn để hiểu thêm về các điều kiện tâm lý của họ sau khi đã nghe về kết quả điều trị bằng hình ảnh được tiến hành với 5 chàng trai.

Trong tập này, SNSD đã được xem các đoạn video về việc điều trị bằng hình ảnh được thực hiện riêng với mỗi chàng trai và đồng thời có một buổi thảo luận với ông Kang Yong Won, giám đốc của Trung tâm Tư vấn Tâm lý học Hàn Quốc, người hiện chịu trách nhiệm điều trị. Các cô gái đã rất ngạc nhiên bởi mức độ minh bạch trong phân tích và yêu cầu một buổi họp tư vấn tâm lý cho chính bản thân mình.

Thông qua các đoạn video của việc trị liệu bằng hình ảnh này, các cô gái đã thực sự rất buồn khi họ phát hiện được rằng hoàn cảnh gia đình đau thương của các chàng trai cũng như là những vết thương mà các cậu bé này đã chịu đựng suốt trong sự đau khổ.

Sau khi nghe về kết quả trị liệu bằng hình ảnh của các cậu trai nguy hiểm, thì các cô gái đã xác định rằng cần phải nâng mình lên một trình độ cố vấn cao hơn. Tập ‘SNSD và Dangerous Boys’ này sẽ được phát sóng vào lúc 19:30 (KST) ngày 8 tháng 1.

--------------------------
Source: fanwonder, star.news
v-translated by: Ssun@snsdvn.blogspot.com
DO not take out w/t credit

Đăng nhận xét

item