[11.01.12] "Cậu bé nguy hiểm" của Taeyeon và Seohyun thể hiện sự thiên vị

Trong thời gian phát sóng chương trình "SNSD & Dangerous Boys" của đài JTBC vào ngày 8 tháng 1 vừa qua, SNSD Seohyun đã bị xấu hổ bởi "cậu bé nguy hiểm" Hwae Hoon

Vào ngày hôm ấy, các chàng trai nguy hiểm đã được giao nhiệm vụ tạo ra một cây thông Giáng sinh và viết thiệp tặng cố vấn SNSD.

Các thành viên SNSD có vẻ ngạc nhiên ngay sau khi họ nhìn thấy cây thông. Khi các chàng trai tiết lộ rằng họ cũng viết thiệp tay cho các cô gái, các thành viên cho thấy aegyo và yêu cầu các chàng trai đọc bức thư cho họ.

Cuối cùng, từng người một, các chàng trai đọc những dòng chữ đã viết riêng cho các cố vấn của họ. Đặc biệt, Hwae Hoon tiếp tục liếc qua Seohyun khi cậu đọc lá thư của mình với cô ấy. Tuy nhiên, sau khi cậu bé đọc lá thư của Seohyun và đến lượt đọc thư gởi đến Taeyeon, mặt Hwae Hoon chuyển sang màu đỏ và không biết phải làm gì. Cậu bé bắt đầu đọc tấm thiệp "Taeyeon noona, nữ thần tự nhiên" - Seohyun ngạc nhiên bởi sự thiên vị của cậu bé đối với Taeyeon.

Seohyun so sánh, "Từ dòng đầu tiên, tôi chỉ Seohyun noona (chị), nhưng Taeyeon unnie là một nữ thần tự nhiên ư?"

Hwae Hoon tiếp tục, "Em thích chị Seohyun, nhưng em nghĩ rằng em thích chị Taeyeon hơn" .Seohyun đã cố gắng để tỏ ra bình tĩnh và nói "Điều đó có thể xảy ra vì cậu ấy chỉ là con người."

Hwae Hoon đã kết thúc, "Khi em nhìn vào chị, em cảm thấy như đang nhìn vào ánh nắng mặt trời." - Khiến các thành viên cảm thấy co rúm vì bức thư mùi mẫn của cậu bé.

Nhưng sau đó, Sooyoung tiết lộ, "Cậu ấy đã không đọc dòng cuối cùng" - đưa tay ra, yêu cầu tấm thiệp. Hwae Hoon bào chữa cho chính mình, "nó giống nhau" - giấu tấm thiệp. Sooyoung đã nói, "Tôi đã nhìn thấy nó "- yêu cầu Hoon Hwae đưa tấm thiệp ra.

Cuối cùng, Hwae Hoon đọc đoạn cuối, "cũng khá là gian lận. Thẻ Đỏ "- khiến Taeyeon nổ tung trong tiếng cười. YoonA nói đùa với Hwae Hoon, "Cậu nhận được một thẻ đỏ". Seohyun đã cho thấy sự thất vọng của mình và nói rằng, "Chị bị tổn thương.Chị sẽ không gọi cho cậu nữa."

Theo kst.net.vn

Đăng nhận xét

item