[11.01.12] Sunny nhận được lời tán dương vì làm việc chăm chỉ và nghiêm túc trong "Koala Kid"



Đặt một nỗ lực rất lớn trong việc lồng tiếng nhân vật trong phim hoạt hình “Koala Kid: Birth of a Great Hero”, Sunny đã nhận được lời khen ngợi từ đạo diễn của bộ phim.


Đạo diễn của bộ phim, Lee KyungHo, đã nói anh ấy "bị thuyết phục hoàn toàn trước Sunny" khi nhìn cô ấy làm việc với sự tập trung cao độ và nhiệt huyết to lớn. "Chúng tôi đang thu âm lồng tiếng vào những ngày cuối năm, và do lịch trình kín mít của SNSD, chúng tôi đã ghi âm vào buổi tối khuya. Trong trường hợp của Sunny, đáng ngạc nhiên là cô ấy được quyền nhìn vào kịch bản (trong lúc ghi âm), nhưng cô ấy đã tự nhớ như in tất cả. Thậm chí cô ấy còn khớp giọng nói của mình phù hợp với khẩu hình miệng mấp máy của nhân vật trong phim."
Không chỉ dừng lại ở việc Sunny đến tham gia ghi âm với sự chuẩn bị đầy đủ và chu đáo nhất, cô ấy còn khẳng định bản thân khi làm việc hiệu quả và luôn muốn tự hoàn thiện mình. Lee KyungHo nói tiếp: "Chúng tôi ghi âm trong 2 ngày, và kết thúc theo kế hoạch vào ngày thứ 2. Tôi đã nói với Sunny rằng 'Anh rất thích những đoạn này, nhưng nếu em thấy có gì hơi kì quặc, chúng ta có thể sửa lại' Sunny đã nói cô ấy muốn ghi âm lại từ đầu đến cuối, và một vài đoạn đã được thể hiện hoàn hảo hơn [so với lần đầu tiên]"
Tuần trước, Sunny đã tham dự buổi họp báo của bộ phim và khi đó cô ấy đã cảm ơn những người chị em Taeyeon và Seohuyn vì những lời khuyên hữu ích cho việc diễn xuất lồng tiếng. “Koala Kid: Birth of a Great Hero” sẽ ra rạp vào ngày 12/1 tới đây.
---------------------------------


Source: Soshified
V-translated & Edited by: GillJ.Blast@snsdvn.blogspot.com

Do not take out without credit

Đăng nhận xét

item