[13.01.12] Girls' Generation chiến thắng giải Digital Daesang tại Golden Disk Awards lần thứ 26

Girls' Generation (SNSD) đã chiến thắng giải thưởng Daesang cao quý nhất - Digital Daesang - tại lễ trao giải Golden Disk Awards (GDA) lần thứ 26.

GDA lần thứ 26 được tổ chứ tại Kyocera Dome, Osaka, Nhật vào kéo dài trong 2 ngày 11 và 12. SNSD đến tham dự lễ trao giải vào ngày thứ hai, diện những bộ váy tông màu tối và sậm để xuất hiện trên thảm đỏ.


Vào khoảng 8 giờ 40 phút tối, chín cô gái đã nhận được giải thưởng Digital Bonsang cho hit lớn năm 2011 "The boys". Các cô gái đã bày tỏ suy nghĩ của mình khi chiến thắng: "Cảm ơn các fan những người đã yêu thích và ủng hộ không chỉ bài "The Boys" này mà còn bao gồm tất cả các bài hát có trong album thứ 3 vừa ra mắt của chúng em. Trong tương lai, chúng em sẽ trở thành một SNSD chăm-chỉ và đầy nhiệt huyết"

Các fan đã thể hiện niềm hân hoan và vui sướng của mình khi nhận được tin này, và từ khóa "Congrats SNSD" đã nhanh chóng chen chân vào top các xu hướng toàn cẩu trên Twitter. Hai từ ngắn ngủi nhưng ý nghĩa này đã leo lên vị trí thứ 3 và ở đó trong một khoảng thời gian ngắn.

90 phút sau khi nhận giải thưởng Digital Bonsang, SNSD đã một lần nữa được triệu hồi lên sân khấu để nhận giải thưởng cao quý nhất Digital Daesang

SNSD đã nhận chuỗi 3 giải Daesang kể từ năm 2009 khi các cô gái nhận giải Digital Daesang đầu tiên với bài hit kinh điển "Gee".SNSD đã tiếp tục lật qua những trang sử mới khi kiếm về thêm một giải Disk Daesang vào năm 2010 và giải Digital Daesang năm nay. SNSD bây giờ có thể chính thức và tự hào trở thành nhóm nhạc nữ đầu tiên sưu tập được 3 giải Daesang, con số 3 giải Daesang này là cao nhất từ trước đến giờ mà một nhóm nhạc hay một nghệ sỹ nào có thể giành được.
Một tin tức bên lề khác, TIffany từng vắng mặt tại lễ trao giải GDA lần thứ 25 diễn ra vào năm ngoái do Nấm bị chấn thương, vì thế tối qua các cô gái rất rộn ràng và hạnh phúc vì có Tiff trên sân khấu và CHÍN người có thể sát cánh bên nhau, điều đó khiến cho giải thưởng đêm qua thêm trọn vẹn và thiêng liêng hơn.
"Congrats SNSD" "Digital Daesang" đã nhanh chóng vượt lên trở thành topic nóng trên xu hướng toàn thế giới của mạng Twitter, thể hiện cảm xúc và niềm thích thú bùng nổ của các fan. Các hình ảnh của SNSD trên thảm đỏ có thể tìm thấy tại đây.
------------------

Translator's note: 
  • Golden Disk Award được trao hàng năm bởi Hiệp hội công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc cho những thành tựu nổi bật trong ngành công nghiệp âm nhạc nước nhà, còn được mệnh danh là Grammy của Hàn Quốc.
  • Digital Daesang Award là giải thưởng được trao cho nghệ sĩ có bài hát xuất sắc nhất cho "Album nhạc số của năm" (Tính theo tổng số lượt download, nhạc nền cyworld, nghe online/streaming… từ những website của Hàn Quốc là MelonNaverBugsDosirakSoribada với tỉ lệ điểm của những trang web này là khác nhau)
  • Digital Bonsang Award được trao cho những nghệ sĩ nằm trong top 5 nghệ sĩ có single xuất sắc nhất xét trên điểm nhạc số.
  • Congrats SNSD: Chúc mừng SNSD
P/s*: Theo ý kiến chủ quan, cả 2 giải Daesang đều cao quý, nhưng nhìn vào cục diện thị trường năm nay cùng các đối thủ - những nghệ sỹ ra album từ đầu năm, điểm digital cực cao, ra nhiều ver, ...- thì có thể thấy Daesang nào đáng trân trọng hơn ^^!


P/s**: Còn ai bá đạo hơn =))

------------------------------------------------
V-translated & Edited by: GillJ.Blast@snsdvn.blogspot.com
Do not take out without credit!

Đăng nhận xét

item