[13.01.12] Ngoại hình của Taeyeon thu hút sự chú ý tại Golden Disk Award


Người hâm mộ không thể giấu được sự ngạc nhiên của mình khi nhìn thấy một Taeyeon đầy quyến rũ cuốn hút với chiếc váy mà cô ấy đang mặc.

Cùng với các thành viên khác của SNSD, Taeyeon đã tham dự đêm thứ hai của sự kiện “26th Golden Disk Awards” được tổ chức vào ngày 12 tháng 1 tại Osaka, Japan vừa qua.

Tại sự kiện thảm đỏ, trước khi nghi thức trao giải chính thức được bắt đầu, Taeyeon tự hào thể hiện cơ thể cùng ngoại hình tuyệt đẹp của mình. Cô mặc một chiếc váy dài đầy sang trọng cùng đường cắt sâu theo chiều dọc của chiếc váy giúp nhấn mạnh thêm cho đôi chân của cô ấy. Taeyeon cũng cho thấy phong thái tự nhiên cùng cách hành xử tuyệt vời của mình khi sử dụng một cánh tay để hạn chế việc khoe ra làn da của mình.

Cũng vào ngày này, SNSD được vinh danh với giải thưởng “Digital Daesang“. Chúc mừng cho các cô gái  vì đã thêm giải thưởng uy tín này vào danh sách một hàng dài trong thành tựu của mình.

----------------------------------
Source: Soshified, SportsChosun
v-translated by: Ssun@snsdvn.blogspot.com
DO not take out w/t credit

Đăng nhận xét

item