[14.01.12] Tóm tắt hoạt động của Taeyeon tại sự kiện "Athena: Goddess of War"


Navicon, một trang web nổi tiếng của Nhật Bản, đã tham gia sự kiện quảng cáo được tổ chức tại Saitama vào ngày 7 và 10 tháng 1 cho bộ phim truyền hình Hàn Quốc “Athena: Goddess of War”. Họ đã đăng tải thông tin đầy đủ của sự kiện này, bao gồm cả buổi họp báo. Cả 2 dều có sự hiện diện của Taeyeon.

Vào lúc bắt đầu buổi hòa nhạc, Taeyeon chào hỏi mọi người: “xin chào buổi tối~, tôi là SNSD Taeyeon, mong mọi người thật vui hôm nay và hay quan tâm nhiều dến chúng tôi”. Một phóng viên có mặt tại đó đã nhận xét: “Cô gái này thực sự rất tuyệt! Mặc một bộ váy trắng và cài hoa trên tóc, Taeyeon thực sự trông như một thiên thần". Cô ấy làm các khán giả nam phát sốt và cứ la lớn: “Taeyeon”!

Buổi hòa nhạc bắt đầu với bài “If” của Taeyeon, bài hát đã thắng giải nhạc phim hay nhất. Mặc một bộ váy đen cùng với chiếc thắt lưng màu hồng, cô ấy trông như một nàng tiên. Giọng hát khỏe và đầy cảm xúc của Taeyon đã làm lay động các khán giả, họ gần như đã khóc.

Trong phần 2 của buổi hóa nhạc, Taeyeon một lần nữa làm vỡ tung đám đông khi hát bài “I Love You”, một bài nhạc trong phim “Athena: Goddess of War”. Taeyeon đã tạo được sự chú ý của mọi người với giọng hát đầy mê hoặc của mình. Giọng hát của cô làm bầu không khí trở nên lãng mạn, và khi bài hát kết thúc, cô ấy đã nhận được sự tán thưởng dữ dội từ khán giả.

Trong suốt buổi bế mạc, Taeyeon chia sẻ vài điều với khán giả. Cô ấy nói: “Tôi thực sự vui mừng vì được gặp mọi người hôm nay! Cám ơn Tokyo~!” Tuy nhiên, Taeyeon đã có một sự nhầm lẫn nhỏ rất dễ thương, cô ấy quên rằng mình đang ở Saitama. -^^-

Trong buổi họp báo, Taeyeon chia sẻ với báo chí một vài cảm xúc của mình về Concert. Cô ấy nói: “Tôi chưa bao giờ hát “I Love You” tại một buổi hòa nhạc, vì vậy được đứng trước mặt mọi người, cùng với các nghệ sĩ nổi tiếng thật sự là một niềm vinh hạnh”. Cô ấy cũng nói rằng việc diễn một mình trên sân khấu làm mình cảm thấy cô đơn trong bản tin trước. Kim Minjong, một trong những đạo diễn chỉ đạo của bộ phim, bảo Simon đứng lên và nhường ghế cho Taeyeon trong buổi họp báo. Taeyeon cố gắng từ chối một cách lịch sự nhưng cuối cùng đã ngồi xuống và cám ơn Simon.


Source: Soshifield
V-Translated: Shino@snsdvn.blogspot.com
Do not take out without credit

Đăng nhận xét

item