[15.01.12] Sunny rơi nước mắt trong "Invincible Youth 2"

Trong chương trình "Invincible Youth 2" chiếu vào ngày 14 tháng 1, SNSD Sunny đã khóc khi nghĩ về bố mẹ mình.

Mẹ của 8 thành viên đã tạo sự ngạc nhiên cho họ khi dến ký túc xá Daebudo.
Các thành viên của G8 đã dành cả ngày để làm chuồng gia súc và dọn dẹp phân bò. Những thành viên hiện đang sống tại ký túc xá, trừ Kang Jiyoung. Họ đã thể hiện tình cảm và mong muốn gặp cha mẹ của mình.
Sunny vừa khóc vừa tiết lộ, "Mẹ rất hay đến thăm tôi, nhưng bố thì phài làm việc ở nước ngoài. Chúng tôi không thể gặp nhau thường xuyên, bởi vì cả hai đều rất bận. Tôi thực sự rất nhớ ông."
Sunny lau nước mắt và nói: "Tôi thật ngốc", và bầu không khí trở nên nghiêm trọng khi Bora cũng bắt đầu khóc.

Source: Soshifield 
V-Translated: Shino@snsdvn.blogspot.com

Đăng nhận xét

item