[20.01.12] Girls'Generation cố vấn cho Dangerous Boys bằng sự quan tâm và chân thật


Seohyun: "Em không nên sống như vậy"

Tiffany: "Lời hứa không phải là thứ mà cậu phải cố gắng giữ, đó là thứ mà cậu bắt buộc phải giữ"

Qua show truyền hình "SNSD and Dangerous Boys" đang được phát sóng trên kênh JTBC, khán giả có thể thấy Girls'Generation đang thực hiện rất tốt nhiệm vụ cố vấn cho các chàng trai nguy hiểm.

Đôi lúc, các cô gái trở nên rất khắt khe và hơn cả người cố vấn thông thường, đôi lúc, họ trở nên mềm mỏng  và khuyến khích các chàng trai như những người chị cả trong nhà. Nhưng dù thế nào, điều những cô gái quan tâm nhất vẫn chính là cảm giác của những cậu bé đang gặp vấn đề.

Cho đến bây giờ, Girls'Generation đã thể hiện rất nhiều tài năng và phong cách tỏa sáng của họ qua ca hát, diễn xuất, nhạc kịch, và nhiều hơn nữa, họ không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi thoải mái. Tuy nhiên, qua chương trình này, tính cách của các cô gái sẽ được thể hiện ra nhiều hơn nữa, các fan sẽ ngạc nhiên khi thấy họ như thế này, điều này tạo cho khán giả rất nhiều sự chú ý.

Thay vì cả nhóm cùng cố vấn cho các chàng trai nguy hiểm, mỗi thành viên sẽ đảm nhiệm công việc cố vấn cho họ bằng việc tiếp cận và dùng tính cách thật của mình chứ không phải như là một người nổi tiếng hàng đầu. Bằng việc đó, vài thành viên đã có biệt danh riêng như là: "Seohyun đầu nóng" = =! "Mommy Taeyeon", "Tiffany nghiêm khắc".

Ngay cả những lúc camera không hoạt động và họ không được quay, các cô gái vẫn tiếp tục nhiệm vụ của mình, thậm chí với lịch làm việc dày đặc, họ vẫn luôn dành thời gian để nói chuyện với các chàng trai qua điện thoại và cho họ những lời động viên cùng những lời khuyên. Lần trước, đoạn tin nhắn giữa TaeyeonHwae Hoon (cu cậu nhào lộn) đã được phát sóng và gây rất nhiều sự chú ý, cũng như là sự ghen tị từ các fan.

Mặc dù Girls'Generation là hình tượng mà những người trẻ tuổi hướng tới, các chàng trai nguy hiểm có thể vẫn sẽ không thay đổi nếu không có sự quan tâm chân thành và tình cảm từ các cố vấn. Vì vậy hãy đặt chương trình giải trí sang một bên, vì sự quan tâm chân thật và tập trung hết mình vào nhiệm vụ của các cô gái đã giúp cải thiện đời sống của các chàng trai, họ đã tìm được hy vọng và sẽ cải thiện bản thân theo hướng tốt hơn.

"SNSD and Dangerous Boys" phát sóng vào Chủ nhật hàng tuần trên kênh JTBC lúc 7:30PM theo giờ Hàn Quốc.

Source: fanwonder.com
V-Translated and Edited: Shino@snsdvn.blogspot.com

Đăng nhận xét

item