[20.01.12] SNSD Hyoyeon tiết lộ sau 10 năm nữa cô ấy muốn trở thành mẹ của 5 đứa con

 
SNSD Hyoyeon tiết lộ sau 10 năm nữa cô ấy muốn trở thành mẹ của 5 đứa con ( =)) )
 Trong tập mới nhất  “SNSD và những chàng trai nguy hiểm” sắp được phát sóng trên kênh JTBC, các cô gái đã cùng tham gia trong một phân cảnh với tên gọi là " Nhật ký của tôi sau 10 năm nữa". Trước sự ngạc nhiên của mọi người, trong nhật ký Hyoyeon viết, "Tôi cảm thấy những cơn đau và tôi nghĩ em bé thứ tư và thứ năm của mình sắp chào đời ".

Hơn thế nữa, Hyoyeon đã tiết lộ trong nhật ký của cô trong 10 năm đó, cô hy vọng sẽ đạt được giấc mơ ấp ủ từ lâu của mình, trở thành một nhà thiết kế thời trang. Cô viết : "Đây là công việc mà tôi đã luôn mơ ước được làm từ thuở nhỏ. Tôi tự hào rằng mình không bao giờ từ bỏ cho đến khi đạt được nó "

Vào Ngày 22 tháng 1 tập tiếp theo của "SNSD và những chàng trai nguy hiểm" sẽ trình chiếu các phân cảnh các chàng trai đọc nhật ký của riêng mình, tiết lộ trong 10 năm nữa , họ muốn được trình diễn trên sân khấu, từ bỏ lối sống trước đây, và bắt đầu một cuộc sống gia đình hạnh phúc.

Theo kst.net.vn

Đăng nhận xét

item