[23.01.12] Yuri được bình chọn là thành viên tuyệt nhất với trang phục xuyên thấu giữa các nhóm nhạc nữ

Trong một cuộc khảo sát bắt đầu thực hiện từ ngày 27/12 đến 18/01, Yuri đã được chọn là thành viên mặc “trang phục xuyên thấu” đẹp nhất trong số tất cả các nhóm nhạc nữ.

300 phụ nữ được lựa chọn ra để khảo sát về chủ đề “Thành viên nhóm nhạc nữ nào trông tuyệt nhất với trang phục xuyên thấu” và đứng đầu là SNSD Yuri với 127 phiếu.

Không xa phía sau là Wonder Girls Sohee ở vị trí thứ hai với 101 phiếu và thứ ba là MissA Suzy với 68 phiếu.

Một trong những người phụ nữ tham gia cuộc khảo sát này là Trưởng phòng khám và phẫu thuật thẩm mỹ đã nhận xét, “Tôi chọn Yuri bởi vì cô ấy có một khuôn mặt tỏa sáng và dễ thương cũng như là một thân hình hoàn hảo với các đường nét gợi cảm thích hợp tuyệt đối với các kiểu trang phục xuyên thấu.”

Trang phục xuyên thấu có thể làm nổi bật đường cong của phần bán thân trên (ngực) cũng như là toàn bộ cơ thể và khắc họa thêm phần nào hình ảnh gợi cảm và tinh tế. Sử dụng các vật liệu nhẹ mỏng có thể nhìn xuyên vào bên trong, cho dù đó là một cái áo choàng, váy hay là một trang phục thời trang nữ tính thì đều làm cho cơ thể được phô diễn ra theo cách tuyệt đẹp nhất.

Một đại diện từ ngành thời trang cho biết, “Những người nổi tiếng chọn mặc trang phục xuyên thấu vì nó cho phép họ thể hiện sự quyến rũ gợi cảm mà không cần phải phô ra quá nhiều. Khi ở trong tâm điểm các ánh đèn nhấp nháy thì phong cách này là thích hợp nhất nếu muốn khoe ra đường cong ngực gợi cảm và các đường nét thon thả của cơ thể”.

-----------------------------------
Source: fanwonder, reviewstar
v-translated by: Ssun@snsdvn.blogspot.com
DO not take out w/t credit

Đăng nhận xét

item