[Phỏng vấn] SNSD với chiến thắng thứ 3 ở "Golden Disk Daesang"

SNSD những người hoạt động ở châu Á và trên toàn thế giới, đã nhận được giải thưởng digital Golden Disk daesang với những giọt nước mắt. SNSD tiến tới bước đầu tiên sân khấu Golden Disk Award năm 2007 đã nhận được giải thưởng tân binh với "Into the New World". 

Trong năm 2009, họ đã nhận được giải Digital Daesang với "Tell Me Your Wish", và cũng nhận được giải Daesang năm sau với "Hoot". Họ đã nhận được giải Digital Daesang với "The Boys" một lần nữa trong năm nay. Sau khi lễ trao giải kết thúc, chúng tôi đã gặp gỡ các thành viên, người đang ôm nhau cùng hưởng niềm hạnh phúc phía sau hậu trường.

- Cảm nghĩ của các bạn nhận được giải Daesang?

(Taeyeon) "Tôi thực sự rất biết ơn. Bởi vì họ gọi chúng tôi bằng tiếng Nhật, tôi đã không nghe thấy lần đầu tiên và đã lùi lại. Hóa ra họ đã gọi SNSD. (cười) Tôi không ngừng cười ngay bây giờ. Tôi nhớ năm ngoái, chúng tôi rơi nước mắt trong niềm vui sướng. Tôi đang hạnh phúc vì họ đã trao nó cho chúng tôi một lần nữa trong năm nay. "

- Bạn dự đoán giành chiến thắng ?

(Tiffany) "Tôi muốn nhận được nó. (cười) Nhưng tôi rất lo lắng bởi vì nhiều ca sĩ khác tài năng và tuyệt vời. Tôi tự nói với mình tôi hài lòng ngay cả khi không có giải thưởng vì chúng tôi đã làm việc chăm chỉ vào năm ngoái. Nhưng tôi biết ơn vì chúng tôi đã được trao giải thưởng."

- Ngay bây giờ các bạn có nghĩ đến ai không ?

(Sooyoung) "Tôi sẽ phải nó rằngi người hâm mộ của chúng tôi là người đầu tiên trong tâm trí tôi. Chúng tôi có thể nhận được giải thưởng này phải cám ơn đến người hâm mộ. Tôi rất biết ơn. "
 Tất cả các thành viên đều buồn khi nhận giải Daesang năm ngoái vì Tiffany đã không có mặt do một chân bị thương. Năm nay đặc biệt hơn bởi vì các nhận được cùng nhau.

(Tiffany) "Tôi cảm thấy thực sự tốt. Tôi nghĩ rằng tôi hạnh phúc nhất và vui mừng nhất. Tôi đang hạnh phúc với các thành viên của tôi và làm việc khó khăn hơn."

- Năm 2011 như thế nào với SNSD?

(Jessica) "Đó là một năm rất bận rộn. Đó là một năm mà chúng tôi có thể gặp nhiều người hâm mộ ở nước ngoài. Nếu họ chờ đợi một chút, chúng tôi sẽ gặp họ một lần nữa."
- Các bạn nhận được giải thưởng tân binh trong năm 2007, Digital Daesang năm 2009, và Golden Disk Daesang trong năm 2010. Các bạn một lần nữa nhận được giải Daesang cũng như Bonsang năm nay. Bạn có một mối liên hệ sâu sắc với Golden.

(Yuri) "Đó thực sự là một vinh dự. Có nhiều điều tốt đẹp sau khi nhận được giải thưởng. Tôi nghĩ rằng năm nay sẽ là một năm hạnh phúc."
Trong suốt 3 năm qua, các bạn đã không bỏ lỡ một giải thưởng nào của Daesang, nhận được giải Digital Daesang, Golden Disk Daesang năm năm kế tiếp, và Digital Daesang một lần nữa trong năm nay. SNSD là ca sĩ thứ hai nhận được giải Daesang trong ba năm liên tiếp sau Kim Gunmo.

(Yoona) "Tôi nổi da gà sau khi nghe điều đó ngay bây giờ. Ah, cảm thấy như có dòng điện khi nghe "ba năm liên tục" nên tôi nổi da gà. Cảm ơn các bạn, và chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ và nhận các kết quả tốt vào năm tới với màn trình diễn tuyệt vời."

- Bạn vẫn đang tiếp tục tỏa sáng khi ra mắt của bạn. Nhưng tôi nghĩ rằng sẽ những lần các bạn mệt mỏi . Đó là khi nào ?

(Tiffany) "Luôn luôn có khó khăn, nhưng tôi đã có thể vượt qua bởi vì có các thành viên của tôi. Tôi biết ơn các thành viên của tôi rất nhiều. "

- Kế hoạch cho năm 2012?

(Seohyun) "Chúng tôi đã có chuyến lưu diễn ở Nhật Bản vào năm ngoái. Chúng tôi đang có kế hoạch về việc tiếp tục tổ chức concert trong năm nay. Tôi muốn đạt được ước mơ tổ chức một chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới. Tôi muốn gặp người hâm mộ thường xuyên."

- Lời nói đến cho người hâm mộ trên toàn thế giới.

"Cảm ơn các bạn đã cho chúng tôi một giải thưởng lớn như vậy. 2012 là cũng là năm SNSD.''

p,s. kết câu cuối.  2012 là năm của SNSD =))

Theo kst.net.vn

Đăng nhận xét

item