[TRANS] Trận chiến của những Drama [16.01.12]

Cùng với những bài hát mới, những show diễn mới, trong năm 2012 này, Girls'Generation sẽ mang đến cho chúng ta những bộ phim truyền hình mới để cùng thưởng thức, cùng khóc, cùng cười, cùng hò hét. Theo thông tin mới nhất, Jessica, Yuri, Sooyoung Yoona đã được phân vai trong 4 bộ phim truyền hình khác nhau, tất cả đã được lên lịch để có thể trình chiếu, trễ nhất là vào giữa năm 2012.

                                                           Wild Romance

Việc Jessica tham gia vào bộ phim "Wild Romance" đã được chính thức xác nhận vào ngày 23 tháng 12. "Wild Romance" là bộ phim hài lãng mạn về chuyện tình giữa Park Moo Yul (Lee Dongwook), một cầu thủ bóng chày, và Yoo Eun Jae (Lee Si Young), một vệ sĩ và cũng là một anti-fan lớn Moo Yul. Dù họ không ưa gì nhau, nhưng một tai nạn tình cờ đã làm Eun Jae trở thành vệ sĩ của Moo Yul. Jessica sẽ xuất hiện vào tập 8 của bộ phim và vào vai Kang Jonghee, tình yêu đầu đáng nhớ của Moo Yul.

Kênh KBS đã mở một Website chính thức của "Wild Romance", đăng tải một số đoạn Preview của bộ phim.. Trang web cũng có một danh sách các diễn viên trong phim, và khung có tên Kang Jonghee vẫn còn trống. Nhưng chắc chắn rằng Jessica sẽ được điền tên vào sau khi cô ấy bắt đầu phần diễn đầu tiên của mình.

Sau khi hát bản nhạc nền "Because Tears are Overflowing" cho "Romance Town" năm ngoái. Jessica cũng đang chuẩn bị để hát nhạc nền cho "Wild Romance" cùng với Kim Jinpyo. Bài hát sẽ được phát hành ngày 19 tháng 1 qua các trang web âm nhạc nổi tiếng như là Melon. Trong tập "Wild Romance" phát sóng ngày 19 tháng 1, Jessica sẽ xuất hiện lần đầu.

Vai diễn của Jessica trong "Wild Romance" sẽ là vai đầu tiên của cô ấy trong một bộ phim truyền hình. Để chuẩn bị, Jessica đã nhận được các bài học diễn xuất từ các giáo viên kỳ cựu. Tập trung vào những kỹ năng cơ bản và cố gắng làm việc chăm chỉ, Jessica đang cố gắng rất nhiều để không phụ lòng các fan hâm mộ.

"Wild Romance" đã bắt đầu phát sóng vào ngày 4 tháng 1 năm nay.

Fashion King

Với sự thanh lịch ở sân bay và phong cách thời trang tại thảm đỏ, thành viên của Girls'Generation thực sự được đánh giá cao khi tham gia vào bộ phim "Fashion King". Một vài thông tin về bộ phim đã được tiết lộ. "Fashion King" là bộ phim truyền hình nói về ước mơ, tình yêu, thử thách và ước muốn của tuổi trẻ trong cuộc sống. Cốt truyện tập trung vào một người đàn ông trẻ tại Dongdaemun, một trung tâm thời trang và mua sắm mới phát triển. Yuri sẽ vào vai Anna, và sẽ cùng tham gia đóng phim với các nam diễn viên nổi tiếng như Yoo Ah-in, Shin Sekyung, và Lee jaehoon.

Các fan hâm mộ muốn biết rằng khả năng diễn xuất của Yuri đã tiến bộ thế nào, từ khi cô ấy tham gia bộ phim "Unstoppable Marriage" cùng với Sooyoung. Cho đến nay, Yuri chỉ tham gia vào các hoat động hằng ngày, vì vậy cho nên tham gia đóng phim truyền hình là một cơ hội để Yuri thể hiện khả năng diễn xuất của mình. Để chuẩn bị, Yuri đã tập trung vào các bài học diễn xuất cùng với Jessica, và thực hành phân tích tâm lý nhân vật, cách thở, cách phát âm. Nhà sản xuất "Fashion King" đã rất kỳ vọng vào Yuri từ trước khi cô ấy bắt đầu học diễn xuất. Hãy xem thử khả năng diễn xuất của cô ấy trong MV "Dropping The Tears" của K.will.

"Fashion King" sẽ được trình chiếu trên kênh SBS lúc 9:55PM thứ 2 và thứ 3 hàng tuần, sau khi "Salaryman Chohanji" kết thúc. Lịch phát sóng sẽ bắt đầu vào ngày 12 tháng 3 năm nay.

Speed

Sooyoung cũng đang thử vai trong bộ phim truyền hình "Speed", đây sẽ là vai diễn đột phá của cô ấy từ khi tham gia một vai nhỏ trong "Unstoppable Marriage". Ngoài "Unstoppable Marriage", Sooyoung chỉ mới tham gia một số vai diễn phụ trong "Paradise Ranch" "Hello, Schoolgirl".

Sooyoung sẽ tham gia một vai chính trong phim "Speed". Cô ấy đóng vai Seo Jiwon, một kỹ thuật viên cao và xinh đẹp trong đội đua xe. Seo Jiwon là cô gái thông minh, hay cười và làm việc rất chăm chỉ, rất giống Sooyoung ngoài đời, nhưng Seo Jiwon bị nỗi đau mất cha mẹ trong một tai nạn xe từ khi cô còn rất nhỏ. 

Bộ phim sẽ tập trung vào những màn đua xe quyết liệt, cuộc đời và tình yêu giữa 4 người đàn ông và 1 cô gái.

Yang Yoonho, đạo diễn của bộ phim hành động trinh thám "IRIS", đã sẵn sàng tham gia chỉ đạo cho "Speed". Ngày phát sóng của bộ phim đã được ấn định.

Love Rain

Yoona, nữ diễn viên tài năng của Girls' Generation đã từng thắng giải Saebyuk năm 2008 dành cho bộ phim có tỉ lệ người xem cao nhất, trong bộ phim truyền hình dài tập "You Are My Destiny". Sau khi tham gia bộ phim "Cinderella Man" năm 2009, Yoona đã không tham gia đóng phim cho đến nay. 
Năm nay, Yoona đã đánh dấu sự trở lại của mình trên màn ảnh nhỏ bằng bộ phim tình cảm "Love Rain".

"Love Rain" kể về chuyện tình hai thế hệ, có phần giống như "The Classic". Chuyện tình đầu tiên là giữa một chàng trai và một cô gái ở trường đại học, vào những năm1970, nhưng  họ đã phải chia tay vì các mối quan hệ không cho phép, hai người cuối cùng đã lấy người khác và có gia đình riêng. Chuyện tình thứ hai bắt đầu khi những đứa con của hai người gặp nhau và bắt đầu yêu nhau. "Love Rain" là một thử thách lớn cho Yoona, khi cô ấy phải vào vai Kim Yoohee trong thập nên 70 và con gái Kim Hana ở hiện tại.

Một đoạn Preview ngắn về "Love Rain" đã được công bố trước đây. Bộ phim đang được thực hiện từ tháng 9 năm ngoái, và dự tính bắt đầu công chiếu vào ngày 26 tháng 3 năm nay, cùng ngày với "Fashion King"


Source: Soshifield
V-Translated and Edited by: Shino@snsdvn.blogspot.com
Do not take out without credit!

Đăng nhận xét

item