Samsung Galaxy S II “sốt” hơn iPhone

Chiếc điện thoại thông minh Samsung Galaxy S II đang dần trở nên có sẵn trên toàn thế giới. Và cách đây một vài ngày sau khi nó được bán chính thức tại các cửa hàng của Samsung ở Hàn Quốc, Galaxy S II đã thiết lập kỷ lục mới cho hãng.

Theo đó, smartphone Galaxy S II đã nhận được hơn 200.000 đơn đặt hàng chỉ trong vài ngày bán chính thức. Doanh số này đã phá vỡ kỷ lục của tất cả những chiếc điện Samsung trước đó, không dừng ở đó, nó còn lập kỷ lục điện thoại bán ra tại Hàn Quốc.


Một trong những mẫu điện thoại di động vẫn được coi là "hot" nhất từ trước đến này là iPhone, cũng không nhận được nhiều đơn đặt hàng như vậy tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, có một điểm cần lưu ý là Samsung Galaxy S II đã được phân phối thông qua cả ba nhà mạng lớn tại Hàn Quốc, trong khi mỗi một thế hệ iPhone của Apple chỉ được phát hành qua một nhà mạng.

Con số kỷ lục đến từ đơn đặt hàng chỉ trong một thời gian ngắn, khiến cho nhà sản xuất Hàn Quốc có thể tự tin vào tương lai tươi sáng của Galaxy S II với doanh số 10 triệu chiếc sẽ được bán ra. Nếu đúng như kế hoạch, nó sẽ trở thành chiếc điện thoại Samsung chạy Android phổ biến rất nhanh trên thế giới.

Samsung Galaxy S II được trang bị đầy đủ những tính năng giống những phiên bản đang có mặt tại thị trường khác như: màn hình cảm ứng điện dung 4,27 inch có độ phân giải 480 x 800p công nghệ siêu sáng Super AMOLED Plus.

Bộ vi xử lý dual-core mang đến hang loạt tính năng hấp dẫn như khả năng duyệt web cực nhanh, xử lý đa nhiệm như trên máy tính PC, chất lượng hiển thị đồ hoa cao và giao diện người dùng 3D đáp ứng ngay lập tức trên màn hình lớn, camera 8 megapixel với đèn LED flash, quay video HD 1080p.

Samsung Galaxy S II chạy trên hệ điều hành Android 2.3 (Gingerbread), kết nối Wi-Fi, GPS, Bluetooth… máy có kích thước 125.3 x 66.1 x 8.49mm, trọng lượng 117g và sử dụng pin 1650mAh.

Đăng nhận xét

item