Sony Ericsson trình làng Xperia Mini và Xperia Pro

Hãng Sony Ericsson vừa chính thức công bố bổ xung thêm hai mẫu điện thoại mini mới vào gia đình Xperia là chiếc Xperia Mini và Xperia Mini Pro, với tư cách là những mẫu điện thoại thông minh ghi hình HD nhỏ nhất trên thế giới.

Hai mẫu điện thoại mới của Sony có ưu thế với tính năng di động cao, sử dụng công nghệ Mobile Bravia của Sony, giao diện Android được tùy biến với Timescape.



Hai mẫu điện thoại Xperia Mini va Xperia Mini Pro

Cả Sony Ericsson Xperia Mini và Xperia Mini Pro đều được trang bị bộ vi xử lý 1GHz Snapdragon (QSD8255 cho Xperia Mini và MSM8255 cho Xperia Mini Pro), bộ nhớ RAM 512 MB. Bộ đôi này còn sở hữu màn hình cảm ứng điện dung kích thước 3 inch có độ phân giải 480 x 320 pixel.

Máy cũng sở hữu camera 5 megapixel với đèn LED flash phía sau và pin dung lượng 1200mAh.

Về thông số kỹ thuật, chiếc Sony Ericsson Xperia Mini có kích thước 88 x 52 x 16mm và nặng chỉ 99 gram. Chiếc điện thoại này cũng đi kèm với bộ nhớ trong có dung lượng 320MB với khe cắm thẻ microSD mở rộng lên đến 32GB.





Sony Ericsson Xeria mini

Riêng mẫu Sony Ericsson Xperia Mini Pro có điểm khác biệt là được trang bị bàn phím QWERTY trượt. Máy có trọng lượng 136 gram và 400MB bộ nhớ trong. Tuy nhiên, máy cũng được hỗ trợ thẻ microSD.





Sony Ericsson Xperia Mini Pro

Cả hai điện thoại sẽ đến trong nhiều màu sắc, đen, trắng và hồng. Xperia Mini có một phiên bản màu xanh đặc biệt, trong khi Mini Pro có một phiên bản màu đá Turquoise.



Cả Xperia Mini và Xperia Mini Pro cùng sử dụng pin 1200mAh. Bên cạnh đó, hai smartphone mới cũng được tích hợp sẵn Facebook với tính năng Facebook inside XPERIA. Nó sẽ tích hợp Facebook vào những ứng dụng mà người dùng hay sử dụng như lịch, danh bạ, thư viện, trình nghe nhạc... để có thể truy cập nhanh và chia sẻ với bạn bè trên mạng xã hội.

Đăng nhận xét

item