[22.11.11] SNSD nhận giải thưởng của Thủ tướng Chính phủ

SNSD đã nhận được giải thưởng của Thủ tướng Chính phủ tại lễ trai giải 2011 Giải thưởng Văn hóa Nghệ thuật Hàn Quốc tổ chức tại hội trường Olympic, Công viên Olympic vào lúc 19h ngày 21.

Các thành viên của SNSD đã nói về cảm xúc của nhóm về việc nhận được giải thưởng: "Đó là niềm vui và vinh dự cho chúng tôi khi nhận được 1 giải thưởng danh dự như thế này. Trước hết, chúng tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của chúng tôi đến Lee Soo Man, chủ tịch công ty quản lí chúng tôi. Chúng tôi thực sự đã nhận được rất nhiều sự hỗ trợ".

Họ nói thêm: "K-POP chủ yếu lan rộng trên toàn thế giới, chúng ta có thể cảm thấy rất rõ, họ chú ý nhiều vào âm nhạc của chúng tôi. Về mặt này, giải thưởng này phải được trao cho tất cả các ca sĩ Hàn Quốc. SNSD chắc chắn sẽ xác định thêm là phải có trách nhiệm nhiều hơn để cải thiện sự công nhận của Hàn Quốc và âm nhạc Hàn Quốc trên toàn thế giới".

Kể từ khi ra mắt vào năm 2007, SNSD đã nhanh chóng phát triển như là một nhóm nhạc nữ đại diện của Hàn Quốc, phát hành một loạt ca khúc hit như "Gee", "Genie" và "Hoot"....

Sau bốn năm, SNSD đã trở thành một nhóm nhạc hàng đầu của làn sóng Hallyu Hàn Quốc và là ngôi sao toàn cầu với số lượng người yêu thích cao, ngay cả ở châu Âu và Nam Mỹ, chứ không riêng là châu Á.

Giải thưởng Văn hóa - Nghệ thuật Hàn Quốc mới tổ chức để khuyến khích các nghệ sĩ, văn hóa Hàn Quốc phổ biến và nâng cao vị thế của họ trong và ngoài nước.

Theo kst.net

Đăng nhận xét

item